ข่าวจวกยับ!'เก๋งแดง'สุดกร่าง ขับปาด-ชักปืนขู่กลางภูเก็ต - kachon.com

จวกยับ!'เก๋งแดง'สุดกร่าง ขับปาด-ชักปืนขู่กลางภูเก็ต
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียเกิดกระแสแชร์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ธิว ธิว ได้เล่าเรือ่งราวผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก@ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต ระบุ "นึกว่ามีเรื่องกับเรา ตำรวจถ้าอยู่ในกลุ่มนี้ตามสืบสวนหน่อยครับ เกรงจะโปงปาง ที่อื่น เหตุเกิดเวลาประมาณ 10 โมงเช้านี้เองครับ. สถานที่ ใกล้ไทวัสดุ ภูเก็ต" โดยภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การกระทำของคนขับรถเก๋งสีแดงกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าวไปยัง พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการแชร์คลิปดังกล่าว ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ในคลิปอยู่ที่บริเวณถนนเทพกระษัตรี (ฝั่งขาออกนอกเมืองภูเก็ต) ช่วงตั้งแต่หน้าห้างไทวัสดุ หน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ตอนนี้จึงแจ้งด่านตรวจทุกด่านในพื้นที่ หากพบรถคันดังกล่าวให้จับกุมและตรวจค้นทันที

"ตอนนี้สามารถทราบทะเบียนรถรวมไปถึงทราบแล้วว่าเจ้าของเป็นใคร โดยยังอยู่ในระหว่างการติดต่อเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา แต่ก็ต้องตรวจสอบว่าปืนในคลิปดังกล่าวเป็นของจริงหรือปืนปลอม และทำไปด้วยสาเหตุใด หากพบว่าเป็นปืนจริงก็ต้องตรวจหาที่มาของปืน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป" ผกก.สภ.ถลางกล่าวทิ้งท้าย...
 

 

โพสต์โดย ธิว ธิว เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2019