ข่าวจบชีวิต'เคน ม.อันดามัน' นักมวยดังซิ่งจยย.ชน10ล้อดับ - kachon.com

จบชีวิต'เคน ม.อันดามัน' นักมวยดังซิ่งจยย.ชน10ล้อดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ร.ต.อ.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน รองสว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต บริเวณใกล้จุดกลับรถ หมู่บ้านการเคหะฯ บ้านลิพอน ถนนเทพกระษัตรีขาเข้า หมู่ที่ 1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมจุดท่าเรือ ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำกลางถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายอิทธิพล รอดนกแก้ว อายุ 20 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า หน้าผากยุบ กะโหลกเปิด สมองกระจัดกระจายเกลื่อนไปทั่วถนน



ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 80-9331กระบี่ บรรทุกข้าวสารมาเต็มคัน มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณไฟท้าย และมีรองเท้าของผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่ท้ายรถ สอบสวน นายศิริชัย คงหอม อายุ 53 ปี คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากจ.สุราษฎร์ธานี เพื่อนำข้าวสารไปส่งยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังในตัวเมืองภูเก็ต ขณะขับรถอยู่บนถนนพบว่า มีรถ จยย. 2 คัน วิ่งมาด้วยความเร็ว ลักษณะเหมือนขี่แข่งกันมา แต่พอมาถึงรถของตนปรากฏว่า หนึ่งในนั้นเสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพาไปตรวจวัดแอลกอฮออล์ ซึ่งไม่พบแต่อย่างใด



ขณะเดียวกันเพื่อนของผู้ตายให้การยืนยันว่า ผู้ตายเพิ่งทะเลาะกับแฟนที่ห้องเช่า จึงชวนออกมาขี่รถจยย.รับลมให้สบายใจ จังหวะตนขี่นำมาระยะหนึ่งกลับไม่เห็นผู้เพื่อนขี่จยย.ตามมา พอย้อนกลับไปดูก็พบว่าจยย.ชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตแล้ว โดนหลังจากนี้ตำรวจจะได้แจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป  ทั้งนี้ สำหรับ นายอิทธิพล รอดนกแก้ว หรือ คีม เป็นนักมวยชื่อดัง ที่มีฉายาว่า "เคน ม.อันดามัน" มีค่าตัวสูงในต่อยแต่ละครั้งสูงกว่า 80,000 บาท ล่าสุดไปต่อยที่เวทีมวยราชดำเนิน และกำลังจะไปต่อยอีกครั้ง แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน จยย.ชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตเสียก่อน.