ข่าวเสียงโหยหวนร้องให้ช่วยขุด 'ตุ๊กตาผี'ฝังโคนต้นตะเคียน - kachon.com

เสียงโหยหวนร้องให้ช่วยขุด 'ตุ๊กตาผี'ฝังโคนต้นตะเคียน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของสวนยางพาราในหมู่บ้านใสเจาะป่า หมู่ 2 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รายหนึ่ง ได้เปิดเผยเรื่องราวอันลี้ลับว่า เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ในขณะที่คนงานสวนยางนั่งพักอยู่ใต้ต้นตะเคียน จู่ๆคนงานชายได้ล้มลงชักดิ้นชักงอ พร้อมทั้งส่งเสียงร้องคล้ายคนผีเข้า และร้องไห้โหยหวน พร้อมทั้งพูดว่าให้ช่วยขุดใต้โคนต้นตะเคียนเพื่อนำตนขึ้นมาที ช่วยด้วย ตนถูกฝังอยู่ตรงนี้นานมากแล้ว รู้สึกอึดอัดต้องการออกมาหาอากาศหายใจ

หลังจากนั้น คนงานที่ไปด้วยจึงได้ช่วยกันขุดหาดูตามคำบอก พอขุดลงไปได้ไม่นานจึงพบหัวตุ๊กตาตัวหนึ่ง รูปร่างหน้าตาสวยงามคล้ายเจ้าหญิง  เนื้อโลหะชนิดไดไม่สามารถบอกได้  ซึ่งคนที่ขุดพบถึงกับขนหัวลุก จึงแจ้งให้ตนทราบ ต่อมา จึงปรึกษาญาติผู้ใหญ่ว่าจะเอาไปไหนดี จึงตัดสินใจหาหมอผีมาทำพิธีไสยศาสตร์ ก่อนที่จะขุดขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบว่าเป็นอะไรตุ๊กตาในยุคสมัยไหน ถูกฝังดินอยู่นานเท่าไร และฝังเอาไว้ทำไม 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวขุดพบตุ๊กตาตัวนี้แพร่สะพัดออกไป ได้มีคอหวยและบรรดานักเสี่ยงโชค เข้ามาขอดูเพื่อขอโชคลาภ จนตนเองต้อปิดข่าวเอาไว้ เพื่อรอทำพิธีทางไสยศาสตร์ ก่อนที่จะนำขึ้นจากหลุม เพราะเรื่องแบบนี้ไม่เชื่อแต่อย่าลบหลู่.