ข่าวแว้นท้าพายุประลองความเร็วแฮนด์รถดันเกี่ยวกันคว่ำดับ1 - kachon.com

แว้นท้าพายุประลองความเร็วแฮนด์รถดันเกี่ยวกันคว่ำดับ1
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนท์ตานอก รอง สว (สอบสวน) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ จยย.ชนกันบริเวณถนนคลองขุด - คลองเก้า ฝั่งมุ่งหน้าแยกคลองขุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.จุฬารัตน์ 3 และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบศพชายอายุไม่เกิน 30 ปี สภาพลำตัวอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง มีบาดแผลที่ใบหน้าและตามลำตัวหลายแห่ง ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารเป็นใครชื่ออะไร นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บหนักเป็นชายรุ่นราวคราวเดียวกันอีก 1 ราย พลเมืองดีได้นำส่ง รพ.บางพลี ไปก่อนหน้านี้แล้ว



ขณะเดียวกันยังพบ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ทะเบียน อษษ 856 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างไป100 เมตร พบรถอีกคันเป็น จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน  1 กก -3164 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนเช่นกัน ส่วนที่พื้นถนนมีรอยครูดจากรถล้มเป็นทางยาวด้วย

ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ กล่าวว่า สอบสวนพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ จยย.ทั้ง 2 คัน ขี่แข่งประลองความเร็วกันมาในเลนขวาสุด พอมาถึงที่จุดเกิดเหตุแฮนด์ของรถดันเกิดเกี่ยวกันเต็มๆจนทั้งคู่เสียหลักล้มคว่ำ โดยร่างผุ้ตายกระเด็นไปอัดเสาไฟจนเสียชีวิต ส่วนคนเจ็บกระเด็นตกถนนจึงไม่ถึงแก่ชีวิต.