ข่าวอบอ้าวจัดรีบร้อนอาบน้ำ ก้าวขาเหยียบพื้นลื่น-หัวฟาดน็อก - kachon.com

อบอ้าวจัดรีบร้อนอาบน้ำ ก้าวขาเหยียบพื้นลื่น-หัวฟาดน็อก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ภายศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 141/25 หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.อดิศักดิ์งามชัด หน.สภ.ย่อยฯ แพทย์ รพ.ศรีนครินทร์ และมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ภายในห้องน้ำพบศพ นายณัฐกร นามโส อายุ 30 ปี สภาพเปลือยกาย คิ้วซ้ายแตกเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองพื้น

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำอาชีพรับจ้างทั่วไป และยังครองตัวเป็นโสดยังไม่มีครอบครัว ได้มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนที่ทำงานรับจ้างด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุได้เลิกงานกลับเข้าบ้านเพื่อพักผ่อนตามปกติ กระทั่งเพื่อนกลับที่ห้องนอนและเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเห็นผิดปกติจึงเปิดประตูเข้าไปดู ภาพที่เห็นตรงหน้าคือเพื่อนตายขาดใจตายในห้องน้ำแล้ว



โดยเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเลิกงานแล้วกลับบ้านมาก่อน คาดว่าคงจะร้อนอบอ้าวเลยแก้ผ้าก่อนจะเข้าไปอาบน้ำ แต่ด้วยความเร่งรีบก้าวขาเข้าไปเหยียบพื้นห้องน้ำ ทำให้เกิดลื่นเสียหลักศีรษะฟาดกับขอบประตูด้านล่างอย่างแรงจนมีแผลแตก จากนั้นก็พยายามฝืนพยุงตัวขึ้นมา แต่เนื่องจากน้ำหนักตัวมาก รวมทั้งมีมีโรคประจำตัวเป็นความดัน สุดท้ายก็ฟุบหมดสติไปและสิ้นใจตายในที่สุด

ตำรวจได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายถือเป็นเหตุสุดวิสัย ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวญาติพี่น้องที่ทราบข่าว.