ข่าวรุมจวก!'วิน'กร่างสายโหด ฟัน'แกร๊บไบค์'ไหล่เหวอะ! - kachon.com

รุมจวก!'วิน'กร่างสายโหด ฟัน'แกร๊บไบค์'ไหล่เหวอะ!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารร์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Patiharn Sarikapun ระบุ "เหตุผลมันใช้ได้แค่กับบางคน ไม่ต้องดราม่า "ยังสบายดีอยู่" กลัวไหมก็ไม่นะ หายก็ทำต่อไป ไม่ว่าจะอะไร มันก็ต้องเจอผู้คนทั้งนั้น คิดเสียว่าเป็นคราวเคราะห์มากกว่า เสี่ยงตายไม่กลัว กลัวการไม่ทำอะไรมากกว่า ขอบคุณครอบครัว" พร้อมเผยภาพบาดแผลที่ไหล่ ภายหลังจากที่ถูก "วินมอเตอร์ไซค์" ฟันจนเป็นแผลเหวอะหวะ ทำให้เรื่องดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ รองผกก.จร.สน.ชนะสงคราม กทม.ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนจักรพงษ์ ย่านบางลำพู โดยเป็นการกระทบกระทั่งกันระหว่างแกร๊บไบค์และวินมอเตอร์ไซค์เรื่องการจอดรถรับผู้โดยสาร โดยต่างฝ่ายต่างพูดจายั่วยุกันจนบานปลายกลายเป็นเหตุกระทบกระทั่งขึ้น โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ทางแกร๊บไบค์บาดเจ็บที่ไหล่ ตอนนี้ได้มีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับวินมอเตอร์ไซค์และส่งฟ้องศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

"การกระทบกระทั่งระหว่างแกร๊บไบค์ วินมอเตอร์ไซค์มักจะมีมาให้เห้ยนอยู่เป็นระยะ ในช่วงที่กฎระเบียบ กฎหมายเรื่องนี้ยังมีให้เห็นไม่ชัดเจนนัก จึงอยากให้ทุกคนใจเย็นในการทำมาหากิน อย่าอารมณ์ร้อน ไม่ว่าจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ แกร๊บไบค์ รวมไปถึงแท็กซี่และอูเบอร์ด้วย หากพบการกระทำผิดก็ควรจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการตามกฎหมาย มิใช่การอารมณ์ร้อยจนลุกลมไปถึงการทำร้ายร่างกายกันและกัน" พ.ต.ท.ภูวดลกลาสวทิ้งท้าย..



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Patiharn Sarikapun