ข่าว'ลีน่าจัง'ขู่แจ้งจับอดีตรปภ. อย่าหวังว่าจะได้รับคำขอโทษ! - kachon.com

'ลีน่าจัง'ขู่แจ้งจับอดีตรปภ. อย่าหวังว่าจะได้รับคำขอโทษ!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
กลายเป็นดราม่าหนัก หลังก่อนหน้านี้ ลีน่าจัง ไลฟ์สดต่อว่าหนุ่ม รปภ.ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ไม่ให้เกียรติเดินเข้าไปค้นกระเป๋า ทั้งที่วันนั้นสวมใส่ชุดเสื้อผ้า ถือกระเป๋าหรูราคาแพง จึงไม่พอใจเอ่ยปากถาม รปภ.รู้มั้ยบ้านฉันราคา 190 ล้าน

ล่าสุด นายยอดขวัญ เพ็งสกุล อายุ 20 ปี อดีตหนุ่ม รปภ. คู่กรณี ลีน่าจัง ได้ไปเปิดใจผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ โดยร่ำไห้บอกสาเหตุที่ต้องตกงาน เป็นเพราะ ลีน่าจัง ทั้งที่วันนั้นได้ยกมือไหว้ขอโทษไปแล้ว โดยไม่รู้ว่าตัวเองทำผิดอะไรเลยเกิดคำถามว่าศักดิ์ศรีคนเราอยู่ไหน ตนแค่ทำหน้าที่ตัวเอง จำเป็นต้องตรวจค้นกระเป๋า ที่สำคัญผิดมั้ยไม่เคยรู้จัก ลีน่าจัง มาก่อน เพราะไม่ค่อยได้ติดตามโลกโซเชียลและมาจากต่างจังหวัด ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์นอกจากจะต้องตกงาน ยังถูกแฟนสาวบอกเลิก เนื่องจากไม่มีรายได้ จนตอนนี้เครียดหนัก ไม่มีเงินส่งเสียให้ครอบครัว ต้องทนนอนร้องไห้ทุกคืน จึงอยากให้ ลีน่าจัง ยอมออกมายอมขอโทษ เพื่อจะได้กู้ศักดิ์ศรีคืน โดยไม่ต้องการเงินทองใดๆ

ล่าสุดหลังออกอากาศ ลีน่าจัง ยืนยันหนักแน่นว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษ แต่จะไปแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีหนุ่ม รปภ. ด้วยฐานใส่ร้าย ทำให้ผู้อื่นรังเกียจ เสียชื่อเสียง โดยไม่อยากเห็นค่าคนแบบนี้ ฝากถึงอดีต รปภ. ให้ไปปรับปรุงตัวเองก่อน อย่าหวังว่าจะได้รับคำขอโทษจากตน 


ขอบคุณรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์

ชมคลิป