ข่าวสุดสงสาร!ตูบน้อยถูกเจ้าของทิ้ง วิ่งตามรถจนหมดแรง - kachon.com

สุดสงสาร!ตูบน้อยถูกเจ้าของทิ้ง วิ่งตามรถจนหมดแรง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนรักสุนัขต่างพากันสลดหดหู่ใจ หลังเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก JP Kat ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปเหตุการณ์ของสุนัขตัวหนึ่ง ที่วิ่งสุดกำลังไล่ตามรถกระบะของเจ้าของ จนหมดเรี่ยวแรง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ถูกนำขึ้นรถไปด้วย

โดยเจ้าของคลิป ระบุว่า "#ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะอย่าปล่อยผ่าน เมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่ม แถวเขาตาโล จ.ชลบุรี  มีรถกระบะ ป้ายทะเบียน กจ 5948 คันหนึ่ง ได้นำหมามาปล่อย หมาวิ่งตามตลอดทางไม่แน่ใจว่าตามมานานแค่ไหนแต่ขาอ่อนแรงวิ่งไม่ไหวและ อีกอย่างหนึ่งกลัวรถจะชนด้วย รถเก๋งก็บีบแตรเรียกเราก็บีบแตรเรียกไปเคาะกระจกก็แล้ว เขาก็ไม่สนใจ เราก็เรียกจนกว่าเขาจะเปิดกระจกเพราะเปิดกระจกมาแล้วบอกพี่มีหมาตามมา เมียเขาพูดขึ้นมาว่าอ๋อปิดกระจกเลยหมามันก็วิ่งมาตลอดทางทั้ง กลัว รถชน ทั้งร้องตามเขาก็ไม่สนใจถ้ารู้ว่าไม่มีปัญญาเลี้ยง จะเอาเขามาเลี้ยงทำไมเอามาปล่อยให้เป็นภาระสังคมอีกอย่างหนึ่งสงสารมากค่ะ ช่วยกันติดตามรถคันนี้ด้วยค่ะ"

ภายหลังจากที่ได้มีการโพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์ได้พากันสอบถามถึงเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวว่า เป็นอย่างไรบ้าง และได้รับการช่วยเหลือจากใครแล้วหรือไม่ พร้อมกับตำหนิทางเจ้าของสุนัขที่ใจร้าย ปล่อยเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวให้ไร้บ้านโดยไม่เหลียวแล ขณะที่ ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้พยายามสอบถามไปยังทางเจ้าของคลิป ถึงความคืบหน้าในการช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ขอบคุณภาพ และคลิปจากเพจ JP Kat

ชมคลิป