ข่าวโจ๋บิดสกู๊ปปี้'ยกล้อโชว์' อัดป้ายรถเมล์ดับ-คนรอรถเจ็บอื้อ - kachon.com

โจ๋บิดสกู๊ปปี้'ยกล้อโชว์' อัดป้ายรถเมล์ดับ-คนรอรถเจ็บอื้อ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ร.ต.อ.พจน์ พุกสุข รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวานนี้ (18 มี.ค.) ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนป้ายรถประจำทางท่าคลองเตย 1 ถนนสุนทรโกษา แยกกรมศุลกากร แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.จุฬาฯ อาสากู้ชีพเลิศสินและกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนถนนสุนทรโกษา มุ่งหน้าแยกศุลกากร พบจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู-ฟ้า ทะเบียน อมค 283 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มคว่ำพังเสียหายอยู่หน้าป้ายรถเมย์ ในลักษณะเกยฟุตปาธ ห่างไปเล็กน้อยพบศพ นายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเทา นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวบ้าน 4 ราย และเป็นเพื่อนผู้ตายมีอาการสาหัสอีก 1 ราย ก่อนลำเลียงนำส่ง รพ.กล้วยน้ำไท และรพ.จุฬาฯ



จากการสอบถามชาวบ้านซึ่งเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้ตายขี่รถมาโดยมีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันนั่งซ้อนมาด้วย พอมาถึงช่วงใกล้จะถึงป้ายรถประจำทางที่มีประชาชนยืนรอรถเมล์อยู่ ผู้ตายพยายามยกล้อโชว์ แต่เหมือนควบคุมไม่ดีทำให้รถเสียหลักไถลพุ่งเข้ามากลางกลุ่มคนรอรถเมล์ ก่อนจะพุ่งชนคนจนเจ็บระเนระนาด 4 ราย จากนั้นรถยังพุ่งต่อไปอัดป้ายรถเมล์อย่างแรงซ้ำอีก เป็นเหตุให้คนขี่เสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่ซ้อนเจ็บสาหัส

เบื้องต้นตำรวจจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.