ข่าวที่แท้'เสี่ยเต็นท์รถ'คนขับ'ปอร์เช่' ตร.แจงยังไม่แจ้งข้อหา - kachon.com

ที่แท้'เสี่ยเต็นท์รถ'คนขับ'ปอร์เช่' ตร.แจงยังไม่แจ้งข้อหา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก@แทงค์น้ำ มาเฟิย ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์ ระบุ "#คนรวยขับรถชนคนตายไม่ต้องติดคุก? #ขอคนล่ะแชร์ให้ความเป็นธรรมน้องผมหน่อยครับ" พร้อมเล่าเรื่องราวที่น้องสาว 2 คนถูกรถยนต์ปอร์เช่ เคย์แมน เอส (Porsche Cayman S) สีขาว พุ่งชนขาขาดทั้ง 2 คน ซึ่งน้องคนแรกเสียชีวิตแล้ว ส่วนอีกคนอาการ 50-50 ทั้งยังสูญเสียลูกในท้อง เมื่อไปสอบถามด้านคดี ทางตำรวจกลับบอกว่า "อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่" จนเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรุนแรง

ความคืบหน้าเมื่อเวลา​ 13.00​ น.​ วันที่16 มี.ค.ที่ สน.หนองค้างพลู ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของและผู้ครอบครองรถคือ นายสมเกียรติ ภักดีนอก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 595/117 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์ขายรถ ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไท 3

ร.ต.อ.ณพสกล กล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เนื่องจาก นายสมเกียรติ ยังไม่พร้อมให้การ ซึ่งต้องรอผลตรวจเลือดจากทางโรงพยาบาลด้วยว่า มีแริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่ามาตรฐานหรือไม่ และทางภรรยาของ นายสมเกียรติ ได้ติดต่อมาว่าจะช่วยเหลือค่าทำศพผู้เสียชีวิต 5 หมื่นบาทพร้อมพวงหรีด ส่วนค่าเสียหายอย่างอื่น รอให้ออกจากโรงพยาบาลก่อน จึงจะมาคุยกับญาติผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดนาที'ปอร์เช่'ชนขาขาด 'สาว'ลอยกลางอากาศดับสลด!
ช้ำใจ'ปอร์เช่'ชนดับ1-สาหัส1 ตร.บอกอย่าให้เป็นเรื่องใหญ่!