ข่าวเมียเจ้าของปอร์เช่ให้5หมื่น แลกเหยื่อปิดปากผัว'เมาขับ' - kachon.com

เมียเจ้าของปอร์เช่ให้5หมื่น แลกเหยื่อปิดปากผัว'เมาขับ'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก@แทงค์น้ำ มาเฟิย ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์ ระบุ "#คนรวยขับรถชนคนตายไม่ต้องติดคุก? #ขอคนล่ะแชร์ให้ความเป็นธรรมน้องผมหน่อยครับ" พร้อมเล่าเรื่องราวที่น้องสาว 2 คนถูกรถยนต์ปอร์เช่ เคย์แมน เอส (Porsche Cayman S) สีขาว พุ่งชนขาขาดทั้ง 2 คน ซึ่งน้องคนแรกเสียชีวิตแล้ว ส่วนอีกคนอาการ 50-50 ทั้งยังสูญเสียลูกในท้อง เมื่อไปสอบถามด้านคดี ทางตำรวจกลับบอกว่า "อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่" จนเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรุนแรง ตามที่ได้นำเสนอนั้น ความคืบหน้า เมื่อเวลา​ 13.00​ น.​ วันที่16 มี.ค. ที่ สน.หนองค้างพลู น.ส.ณัฐธินี  เลื่อนรุ่ง อายุ 29 ปี พี่สาว พร้อมญาติของ​ น.ส.กิตติยา หรือ โอ๋ เที่ยงธรรม อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีถูกรถปอร์เช่ ราคาเกือบ​ 10 ล้า​น​บาท​ ชนจนบาดเจ็บสาหัสต้องถูกตัดแขนตัดขา ส่วนลูกในท้องเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนสนิทคือ น.ส.มีนารัตน์ หรือ ไตเติ้ล ฉิมน้อย อายุ​  22 ปี เสียชีวิตคาที่ เดินทางเข้าพบ​ ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี เพื่อขอทราบความคืบหน้าด้านคดี

น.ส.ณัฐธินี กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่​ น.ส.กิตติยา ขี่จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีเขียวอ่อน ทะเบียน ฬกอ 618 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักภายในซอยเพชรเกษม 114 เพื่อไปรับ น.ส.มีนารัตน์ เพื่อนรัก ซึ่งทำงานเป็นพีอาร์ ขณะกำลังขี่รถย้อนศรบนฟุตปาธ มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี เพื่อเข้าซอยลัดไปส่ง น.ส.มีนารัตน์ ในซอยเพชรเกษม 110 ผ่านร้านรับซื้อของเก่าปากซอยพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 5 ไปไม่ไกล ได้มีรถเก๋งปอร์เช่คันคู่กรณี ขับมาด้วยความเร็วสูงข้ามสะพานข้ามคลองย่อย แล้วเหินเสียหลักขึ้นฟุตปาธมาชนจยย.ของน้องสาวตนอย่างแรง จนร่างของ น.ส.มีนารัตน์ กระเด็นไปข้ามรั้วเข้าไปอยู่ในร้านขายของเก่าห่างจากจุดที่ชนประมาณ​ 20 เมตร​ สภาพศพขาซ้ายขาด แขนหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.กิตติยา ก็กระเด็นไปอีกทางห่างไปประมาณ 20 เมตรเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาด ม้ามฉีก ตับฉีก สะโพกแตก เลือดออกในช่องท้อง แขนด้านซ้ายรอตัด ส่วนลูกในท้องอายุ 3 เดือนเสียชีวิตในท้อง รอผ่าตัดเอาศพออกมา ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.ศิริราช และในที่เกิดเหตุรถปอร์เช่คันที่ก่อเหตุ ยังเสียหลักไปชนรถซาเล้งและรถตู้ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

น.ส.ณัฐธินี กล่าวต่อไปว่า หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปและไลฟ์สดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ เป็นภาพที่คนขับรถปอร์เช่คลานออกมาจากรถในสภาพเมาสุรา แล้วก็มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ วนมารับขึ้นรถไปจอดดูเหตุการณ์อยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้ มีพยานหลายคนเห็นว่าคนขับรถปอร์เช่นั่งดื่มอยู่กับเพื่อนที่ร้านไนท์ ทู มีท ยู ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล หลังจากผับปิดได้เอารถออกมาวิ่งโชว์ด้วยความเร็วสูงประมาณ 3 รอบ ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงคอสะพานข้ามคลองที่รถทุกคันต้องระวัง หากใครไม่ชินทางรถก็จะเหินเสียหลัก และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง หลังเกิดเรื่องตนพร้อมญาติไปขอกล้องวงจรปิดที่ร้านไนท์ ทู มีท ยู แต่ก็ได้รับคำตอบว่าลบภาพออกไปแล้ว แต่ก็ยังโชคดีที่ยังได้ภาพจากกล้องใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุมาอีกหลายตัว ตนเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะคู่กรณีเป็นคนมีเงิน จึงใช้โลกโซเชียลช่วย กระทั่งทราบว่าภรรยาของคนขับรถเก๋งหรู ได้ติดต่อมาหาร้อยเวรเจ้าของคดี บอกว่าจะให้เงิน 5 หมื่นบาทเป็นค่าทำศพ แต่อย่าพูดเรื่องเมา ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินเลยสักบาท ส่วนน้องสาวตนไม่ได้พูดถึง ตนเห็นว่าไม่ถูกต้อง ทำไมเห็นคุณค่าของคนมีค่าแค่เงิน 5 หมื่นบาท ซึ่งน.ส.มีนารัตน์ ยังต้องเลี้ยงดูแลน้องไตเติ้ล ลูกชายวัย​ 2 ขวบอีกด้วย.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดนาที'ปอร์เช่'ชนขาขาด 'สาว'ลอยกลางอากาศดับสลด!
ช้ำใจ'ปอร์เช่'ชนดับ1-สาหัส1 ตร.บอกอย่าให้เป็นเรื่องใหญ่!