ข่าวจวกยับ!'2วิน'สาธรกร่าง ขี่ล่าไล่ทำร้าย'แกร๊บ'! - kachon.com

จวกยับ!'2วิน'สาธรกร่าง ขี่ล่าไล่ทำร้าย'แกร๊บ'!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงงานว่า ในโลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ธนาภัทร บุญแสง ระบุ "วินมอไซค์แถวสาธร ทำนักเลงรุมแกร็บ" โดยในคลิปเป็นชายสวมใส่เสื้อวินมอเตอร์ไซด์ 2 คนกำลังช่วยกันจับชายใส่ชุดสีดำใส่หมวกกันน็อก กดร่างลงกับพื้น ทั้งนี้หลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อนถึงการกระทำของฝ่ายมอเตอร์ไซค์เป็นจำนวนมากว่า

โดยล่าสุด เจ้าของคลิปดังกล่าวคือ นายธนาภัทร บุญแสง อายุ 40 ปี อาชีพมอเตอร์ไซค์ ได้เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ได้สังเกตุเห็นวินมอเตอร์ไซค์ 2 คัน ขี่ไล่ล่าแกร๊บไบค์มา จนได้หยุดพูดคุยกันที่หน้าตึกสาทรซิตี้ ใกล้กับแยกนราธิวาส-สาทร เมื่อคุยไปสักพักก็มีการผลักดันกันไปมาจนสุดท้าย ทางด้านมอเตอร์ไซค์วินทั้ง 2 คนได้ผลักแกร๊บไบค์ลงตามที่ปรากฎในคลิป ตนเองจึงได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ ซึ่งหลังจากถ่ายคลิปก็ปรากฎว่า ทางวินมอเตอร์ไซค์ได้กลับไปที่รถเพื่อคว้าท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุตคล้ายจะเข้าไปทำร้าย แต่ทางแกร๊บไบค์ได้ร้องเรียกขอความช่วยเหลือจนประชาชนที่ผ่านไปมาหันมามอง ทางวินมอเตอร์ไซค์จึงเลิกราไป

"โดยส่วนตัวผมที่ทำอาชีพวินมอเตอร์ไซค์เหมือนกันมองว่า ลูกค้าของอกร๊บไบค์และวินมอเตอร์ไซค์ปกติเป็นคนละส่วนกัน ทางแกร๊บเขาก็เป็นคนออนไลน์ ทางวินก็ประชาชนปกติ ถึงผู้โดยสารไม่นั่งแกร๊บไบค์คันนี้ เขาก็ต้องไปนั่งคันอื่นอยู่ดีโดยที่ไม่เลือกนั่งวินมอเตอร์ไซค์ เพราะฉะนั้นอาชีพใครอาชีพมันก็ทำงานกันไปโดยไม่เบียดเบียนกันครับ" นายธนาภัทรกล่าวทิ้งท้าย...
 

วินมอไซค์แถวสาธร ทำนักเลงรุมแกร็ป

โพสต์โดย ธนาภัทร บุญแสง เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2019