ข่าว'ม.ดัง'โพสต์แจง 'หนุ่มโหดบีบคอแฟน'พ้นสภาพนานแล้ว - kachon.com

'ม.ดัง'โพสต์แจง 'หนุ่มโหดบีบคอแฟน'พ้นสภาพนานแล้ว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิประหว่างที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย โชว์บีบคอเธอด้วยสีหหน้ายิ้มระรื่น พร้อมพูดว่า "ผมกำลังจะบีบคอ...นะครับ จะได้รู้ว่าจะเป็นอย่างไง ถึงกับต้องขอชีวิตเลยทีเดียว" นอกจากนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวยังระบุเพิ่มอีกว่า นอกจากการทำร้ายร่างกายแล้ว เธอยังถูกแฟนหนุ่มข่มขู่ว่าจะโพสต์ประจานคลิปโป๊ลงโซเชียล โดยภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวแพร่หลายออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมทั้งสืบหาประวัติจนพบว่า เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคอีสานนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มี.ค. "วิศวกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี" ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจระบุ "สาขาวิชาวิศวกรรมพลังงานขอชี้แจงให้ทุกท่านทราบว่า บุคคลในภาพเคยศึกษาที่สาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เมื่อปีการศึกษา 2560 เป็นเวลา 1 ปีการศึกษาเท่านั้น" 

บุคคลดังกล่าวได้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษาของสาขาวิชาวิศวกรรมพลังงานตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 เป็นต้นมา และปัจจุบันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับสาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน ทางสาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำของบุคคลในภาพดังกล่าวนี้ ทั้งนี้ ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การกระทำที่รุนแรงของหนุ่มคนดังกล่าวอย่างล้นหลาม...





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @วิศวกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี