ข่าวอดีตครูทรมานฉี่ไม่ออก-คิดสั้นในรถลูกช็อกก้มกราบเท้า - kachon.com

อดีตครูทรมานฉี่ไม่ออก-คิดสั้นในรถลูกช็อกก้มกราบเท้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.(หญิง) ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งมีคนยิงตัวเองอยู่ในรถยนต์กลางสี่แยกไฟแดงแสงดาว ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลกหลัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุมีไทยมุงจำนวนมาก พบรถยนต์อีซูซุ ทีเอฟอาร์ แบบ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ที่จอดติดเครื่องยนต์อยู่กลางสี่แยกไฟแดง

ตรวจสอบเบาะนั่งฝั่งคนขับพบศพ นายสมจิต (สงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี อดีตข้าราชการครู สภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว นุ่งกางเกงสแลคสีดำ ถูกยิงเข้าในช่องปากทะลุศีรษะ เลือดสาดกระเซ็นไปทั่วรถ ใกล้กันพบปืนลูกซองยาว และปลอกกระสุนปืนเบอร์ 12 ตกหล่นอยู่



ต่อมา ลูกชายผู้ตาย อายุ 36 ปี รีบมายังที่เกิดเหตุเมื่อพบร่างอันไร้วิญญาณของบิดา ก็ร่ำไห้ด้วยความสะเทือนใจพร้อมกับปรี่เข้าไปก้มกราบเท้าบิดาบังเกิดเกล้า เป็นภาพสลดใจอย่างมาก ก่อนจะให้การว่า บิดาเคยเป็นครูมาก่อน แต่เกษียณมานานกว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยบ่นว่าเครียดให้คนในครอบครัวฟัง ใช้ชีวิตตามปกติทั่วไป ก่อนหน้าจะเกิดเหตุได้ไปพบแพทย์เพื่อรักษาโรคประจำตัวและกินยามาตลอด ล่าสุดได้ยินว่าพูดเรื่องทรมานจากการที่ปัสสาวะไม่ค่อยออก กระทั่งคืนนี้ได้ขับรถออกมาแล้วมาก่อเหตุคิดสั้นขึ้น

ตำรวจสันนิษฐาน คาดว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องทุกข์ในใจเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ก่อนจะเกิดภาวะเครียดจนหาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจคิดสั้นภายในรถขณะขับมาจอดติดไฟแดงโดยใช้ปากอมปลายกระบอกปืนลูกซองยาวก่อนจะใช้นิ้วมือเหนี่ยวไก กระสุนพุ่งใส่ช่องทางทะลุศีรษะ ซึ่งศพจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.