ข่าวลูกสาวหาย3วันพ่อช้ำตร.ปัดรับแจ้ง บอกเดี๋ยวกลับมาเอง - kachon.com

ลูกสาวหาย3วันพ่อช้ำตร.ปัดรับแจ้ง บอกเดี๋ยวกลับมาเอง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายปกพล ไม้เหลือง อายุ 37 ปี ชาวบ้านทุ่งประดู่ ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า ขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์ประกาศตามหาลูกสาวชื่อ น.ส.สุธินี ขำสุวรรณ หรือน้องเนสอายุ 18 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กญ 2403 ประจวบคีรีขันธ์ หายออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 62 เวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน จนถึงวันนี้ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่กลับเข้าบ้าน ติดต่อทุกช่อง ไม่ว่าจะเป็นทางไลน์ หรือเฟซบุ๊กก็ไม่อ่าน โทรศัพท์ติดต่อไปที่เบอร์ของลูกสาว โทรติดแต่ไม่มีคนรับ จึงรู้สึกเป็นห่วง เกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวจนหมดอิสรภาพ

นายปกพล กล่าวอีกว่า ตนพร้อมภรรยา และลูกสาวได้พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเลขที่ 363 หมู่ 6 บ้านทุ่งประดู่ ต.กระทาย อ.กุยบุรี มีอาชีพรับจ้างทำโรงงาน โดยตนทำงานอยู่ที่โรงงานสับปะรดสามร้อยยอด ส่วนลูกสาวทำอยู่ที่โรงงานว่านกับแม่ จนมาถึงช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. ลูกสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน โดยบอกแค่เพียงว่าวันนี้ขอหยุดงานจะไปทำธุระและไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน ตนคิดว่าไปทำธุระส่วนตัวเดี๋ยวก็คงกลับมาเอง จึงบอกฝากให้ลูกสาวไปรับน้องวัย 5 ขวบกลับจากโรงเรียนให้ด้วย แต่จนถึงวันนี้ยังไม่กลับเข้าบ้านและติดต่อก็ไม่ได้



"เช้าวันนี้ผมจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยบอกว่าไม่รับแจ้ง "เด็กไปเดี๋ยวก็กลับมาเอง" ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.สามร้อยยอด แทน และได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สอบถามไปตามหน่วยกู้ภัยและโรงพยาบาลต่างๆ ว่ามีอุบัติเหตุหรือมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นลูกสาวตนมารักษาตัวบ้างหรือไม่ ปรากฏว่าไม่มี จึงได้โพสต์รูป และข้อความประกาศตามหาที่ไลน์กลุ่มของครอบครัว กอ.รมน.อำเภอสามร้อยยอด เพื่อให้ช่วยแชร์รูปและข้อความประกาศตามหา เผื่อมีผู้พบเห็นจะได้โทรศัพท์กลับมาแจ้งให้ตนทราบได้ที่เบอร์ 082-2614819 อย่างไรก็ตาม ได้มาแจ้งร้องทุกข์กับสื่อมวลชนเพื่อให้ช่วยลงข่าวประชาสัมพันธ์ประกาศตามหาอีกช่องทางหนึ่งด้วย" พ่อของ น.ส.สุธินี กล่าว