ข่าวหายสงสัย!'กระบะ'ถูกตัดหน้า เหวี่ยงจยย.ห้อยสายไฟ4ม. - kachon.com

หายสงสัย!'กระบะ'ถูกตัดหน้า เหวี่ยงจยย.ห้อยสายไฟ4ม.
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเฟซบุ๊ก @แบ๋มไง จะใครละรู้สึกเศร้า โพสต์ภาพรถ จยย.ขึ้นไปห้อยโตงเตงอยู่บนสายไฟฟ้าแรงสูง หลังเกิดอุบัติเหตุถูกกระบะพุ่งชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าศูนย์ฝึกอาชีพ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรงถนนทางหลวงสาย 214 ช่วงกาบเชิง-ด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม บ้านน้อยร่มเย็น หมู่ 8 ต.กาบเชิง พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นช่วงกำลังก่อสร้างถนน เพื่อขยายช่องทางจราจร ปรากฏพบร่องรอยรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ เศษกระจกและข้าวของตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้น ขณะเดียวกันบนสายไฟฟ้าแรงสูงพบรถ จยย.ห้อยโตงเตงอยู่ ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกาบเชิง ต้องนำรถกระเช้ามาเคลื่อนย้ายรถ จยย.ออกจากสายไฟโดยทุลักทุเล พร้อมนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.กาบเชิง รอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบต่อไป



ด้าน นายสิทธิลาภ ขุมทอง กู้ชีพเทศบาลตำบลกาบเชิง กล่าวว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 มี.ค. ขณะออกไปปฏิบัติหน้าที่ร่วมกันกับ ร.ต.อ.สมพงษ์ ชาวพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กาบเชิง พบรถกระบะอีซูชุ ทะเบียน บพ 505 สุรินทร์ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดยจากแรงเหวี่ยงของอุบัติเหตุ ทำให้รถ จยย.ที่บรรทุกมาท้ายรถกระบะ กระเด็นขึ้นไปอยู่บนสายไฟฟ้าแรงสูง จนปรากฏภาพดังกล่าว เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บสาหัสใดๆ 



ด้าน ร.ต.อ.สมพงษ์ ได้ลงบันทึกประจำวันและสอบปากคำคนขับรถกระบะ เบื้องต้นยืนยันว่าถูกรถ จยย.วิ่งตัดหน้า ทำให้รถเสียหลักตกถนน ขณะที่ชาวบ้านในละแวกให้ข้อมูล ทุกคืนที่บริเวณถนนสายนี้ มักมีกลุ่มวัยรุ่นออกมาซิ่งรถ จยย.เป็นประจำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เข้มงวดกวดขันต่อไป.