ข่าวรับศพเก้อลูกตายขณะคลอด เหตุเป็นคดีต้องรอชันสูตร - kachon.com

รับศพเก้อลูกตายขณะคลอด เหตุเป็นคดีต้องรอชันสูตร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายบัวขาว ปราณีดุจศรี อายุ 47 ปี และนางจันจิรา ปราณีดุจศรี อายุ 25 ปี สองสามีภรรยาได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับทางทีมแพทย์และพยาบาลของร.พ.แห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ที่กระทำการโดยประมาทที่ทำให้ลูกตนเองเสียชีวิตขณะคลอด

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 10 มี.ค.นายบัวขาว และนางจันจิรา สองสามีภรรยาได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพบุตรชายที่เสียชีวิตขณะคลอด หลังจากเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับทางทีมแพทย์และพยาบาลของ รพ.แห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี ที่กระทำการโดยประมาทที่ทำให้ลูกตนเองเสียชีวิตขณะคลอด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.ต่อเนื่อง วันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา

นายบัวขาว กล่าวว่า แพทย์แจ้งว่าวันนี้ยังไม่สามารถรับศพได้ เพราะเนื่องจากเป็นคดีความต้องมีคณะทีมแพทย์ร่วมชันสูตร คาดว่าใช้เวลาอีก 2 วัน ถึงจะแล้วเสร็จถึงจะสามารถรับศพได้  และให้ตนเองไปดำเนินการขอเวชระเบียนทั้งหมดจากร.พ.ที่ภรรยาไปคลอดลูกมาด้วย เพื่อใช้ในการดำเนินการหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ่อแม่แจ้งเอาผิดแพทย์-พยาบาลทำลูกตายขณะคลอด...
เศร้าลูกเสียชีวิตหลังคลอด ไร้เยียวยา-อ้างฝากครรภ์ช้า...