ข่าวสาวโวยเจอแมลงสาบในแก้วเบียร์ต้องการแค่คำ'ขอโทษ' - kachon.com

สาวโวยเจอแมลงสาบในแก้วเบียร์ต้องการแค่คำ'ขอโทษ'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความว่า พบแมลงในแก้วเบียร์ที่สั่งจากร้านในห้างดังย่านพัทยาเหนือ  จนมีคนเข้าไปพูดคุย และแชร์ไปจำนวนมาก แต่ทางร้านเบียร์ปัดว่าเป็นแมลงของทางห้างไม่ใช่แมลงทางร้าน ต่อมาทางสาวรอง ผจก.ร้าน ได้ออกมายอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์พร้อมยื่นใบลาออกกับทางร้าน ความคืบหน้า

เมื่อวันที่9 มี.ค. น.ส. เพ็ญพร วรพรชัยยนต์ อายุ32ปี ผู้ที่โพสต์ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุเกิดจริงๆวันที่ 4 มี.ค. ตนพร้อมเพื่อนสาวชาวเกาหลีได้ไปนักดื่มเบียร์ในร้านดังกล่าว โดยสั่งเบียร์ดื่ม จำนวน 2 แก้ว  เมื่อดื่มไปฟองเบียร์มันก็หายเลยเห็นแมลงที่คล้ายแมลงสาบอยู่ในแก้ว  ก็เลยเรียกพนักงานให้มาดู แต่ไม่ได้ส่งเสียงดัง  พนักงานก็เดินมาดูก่อนหยิบแก้วที่พบแมลงไปแล้วเอาแก้วใหม่มาให้ จากนั้นก็พูดว่า “ลูกค้าจะจ่ายเองหรือให้พนักงานจ่าย” เพราะแมลงนั้นไม่ใช่ของทางร้านเป็นของห้างTerminal 21 Pattaya ตนเองก็อึ้งเพื่อนที่เป็นชาวต่างชาติก็งงและถามตนเองว่า “เป็นแบบนี้ได้ด้วยหรือ”  จากนั้นพนักงานก็เดินกลับมาแล้วบอกพร้อมชักสีหน้า “มีอะไรหรือเปล่าค่ะ”  ตนเองเลยบอกว่าน้องเป็นพนักงานด้านบริการมาพูดแบบนี้ได้ด้วยหรือ  จริงๆคำว่าขอโทษน้องน่าจะพูดมากกว่าเรื่องเงินทอง  ตนเองเลยขอเบอร์ผู้จัดการร้านเพราะวันนี้ผู้จัดการร้านไม่อยู่  ซึ่งต่อมาผู้จัดการร้านก็โทรมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

น.ส. เพ็ญพร กล่าวต่อว่า เพียงอยากให้พนักงานที่ทำหน้าที่บริการในวันนั้นได้เข้าใจถึงหน้าที่ในการบริการลูกค้า หากคิดกลับกันถ้าน้องบริการเป็นลูกค้าแล้วเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้จะคิดอย่างไร  เพียงเอ่ยปาก “ขอโทษ” แทนที่จะพูดใช้คำว่า “ลูกค้าจะจ่ายเองหรือให้พนักงานจ่าย จริงๆแล้วทางตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากหนัก  เพียงแค่อยากให้พนักงานในร้านพูดคำว่า”ขอโทษ”มากกว่ามาถามเรื่องเงินๆทองๆ ทั้งๆที่เหตุเกิดในร้านไม่ใช่โทษว่าแมลงไม่ใช่มาจากทางร้านมาจากทางห้าง  ซึ่งอยากฝากให้กับพนักงานด้านบริการซึ่งหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้คำว่าขอโทษมันน่าจะออกมาจากทางพนักงาน  ซึ่งหากพนักงานขอโทษก็อาจไม่เกิดเหตุการณ์ต่างๆตามมาก็ได้  ทุกอย่างก็จบแล้ว ซึ่งตนไม่ได้ติดใจแค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับร้านเบียร์เท่านั้นเอง.
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมลงสาบตัวเดียววุ่นทั้งห้างดังพัทยา ผู้จัดการชี้สุดวิสัย