ข่าวเปิดศึก'ลูกค้า'หัวร้อน ด่ากราด-ขว้างเก้าอี้ใส่แม่ค้ารุ่นแม่! - kachon.com

เปิดศึก'ลูกค้า'หัวร้อน ด่ากราด-ขว้างเก้าอี้ใส่แม่ค้ารุ่นแม่!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@อดิศักดิ์ ศรประสิทธิ์ ระบุ "ญาติใครเพื่อนใคร ติดต่อผมมาทีนะ ผมชอบนักเลงเเบบนี้จัง ใครรู้จักฝากตามหน่อยครับผม ซอยประชาอุทิศ79 ป้าเขาค้าขายเพื่อเลี้ยงลูกๆ เเต่มาทำกับเขาเเบบนี้ เเล้วเจอกันครับ ฝากไปให้ถึงนักเลงคนนี้ทีนะเพื่อนๆ" พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ของลูกค้าหนุ่ม รูปร่างสูงใหญ่รายหนึ่ง กำลังด่าทออย่างรุนแรง กับแม่ค้าวัยกลางคน ภายในร้านอาหารตามสั่ง โดยลูกค้าหนุ่มได้ขว้างเก้าอี้พลาสติกใส่แม่ค้า อีกทั้งยังมีท่าทีจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย จนทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าหนุ่มรายดังกล่าวไปทั่วสังคมออนไลน์

โดยล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@อดิศักดิ์ ศรประสิทธิ์ ได้เผยเรื่องราวเพิ่มเติมกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ระหว่างที่หลานของตนได้ไปทานอาหารที่ "ร้านป้าแหม่ม" ร้านตามสั่งที่ตั้งอยู่บริเวณซอยประชาอุทิศ79 ตัดกับซอย 75 โดยระหว่างนั้นได้มีลูกค้าสาวรายหนึ่ง มาสั่งผัดซีอิ๋วกับป้าแหม่ม พร้อมบอกว่าได้น้อย ทางป้าคนขายก็ชี้แจงว่า เส้นที่เห็นในกล่องนั้นยังทำไม่เสร็จ เนื่องจากยังไม่ได้ผัดเครื่อง เป็นเพียงแต่การแยกเส้นคำนวนปริมาณเท่านั้น โดยภายหลังจากที่ทำเสร็จแล้ว แม่ค้าก็ยังแถมเครื่องเพิ่มด้วย

หลังจากได้อาหารแล้ว ทางลูกค้าสาวมีกิริยาคล้ายโยนค่าอาหารลงถาดเงินด้านหน้า ทางป้าแหม่มจึงหยิบเงินทอนวางไว้บริเวณที่ลูกค้าสาววางเงินไว้ให้ แต่กลายเป็นว่าทางลูกค้าได้เดินไปหาแฟนหนุ่พร้อมบอกว่าป้าแหม่มบริการไม่สุภาพ เมื่อแฟนหนุ่มมาที่ร้านก็ด่าทอทันทีโดยไม่ถามเรื่องราวจนปรากฎภาพตามคลิป โดยหลังจากเกิดเรื่องขึ้น ทาง "ป้าแหม่ม" ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทุ่งครุ กทม. เพื่อเป็นหลักฐานไว้เรียบร้อยแล้ว

"หลานผมเขาอยู่ในเหตุการณ์ครับ ก็ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ถ่ายคลิปหลักฐานแล้วส่งมาปรึกษาผม ซึ่งตอนนี้ป้าแหม่มก็มีอาการฟกช้ำจากเก้าอี้ที่เขาฟาดลงมา และหวาดกลัวว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวจะวนกลับมาทำร้ายอีก ผมจึงตัดสินใจโพสต์เหตุกาณ์ดังกล่าวเพื่อให้เพื่อนๆที่อยู่ละแวกใกล้เคียงช่วยเป็นหูเป็นตา ดูแลความปลอดภัยของป้าแหม่มซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ต้องเลี้ยงดูลูกอีก 2 คน ซึ่งป้าเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก ลูกค้าในย่านนั้นรักแกมาก ก็อยากจะให้คนทำออกมาชี้แจง เพราะสิ่งที่เขาทำลงไปมันเป็นความรุนแรงต่อผู้หญิง อีกทั้งยังเป็นผู้หญิงรุ่นแม่ เป็นสิ่งที่ผมรับไม่ได้ คนเราถ้าไม่เข้าใจก็ควรจะถามไถ่กัน ไม่ควรจะทำร้ายร่างกายกันเช่นนี้" คุณอดิศักดิ์กล่าว

ชมคลิป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อดิศักดิ์ ศรประสิทธิ์