ข่าวเพื่อนป้อง'ป๋านนท์' ยันเสี่ยล้งทุเรียน'คนจริง-ใจนักเลง' - kachon.com

เพื่อนป้อง'ป๋านนท์' ยันเสี่ยล้งทุเรียน'คนจริง-ใจนักเลง'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายอานนท์ รถทอง หรือป๋านนท์ เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียน อายุ 59 ปี ที่ จ.ชุมพร ได้ประกาศผ่านโลกโซเชียลหาสามีให้ลูกสาวแสนสวย ซึ่งได้มีชายหนุ่มและไม่หนุ่มจำนวนมากต่างสนใจที่จะไปเป็นลูกเขย และมีคนสมัครเป็นจำนวนหลายหมื่นคน แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ขอยกเลิกให้เป็นโมฆะและขอโทษสังคม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 7 มี.ค. นายอัธยา วิริยะวัฒน์ อดีต นายกเทศมนตรี เทศบาลหลังสวน หุ้นส่วนเจ้าของตลาดเกษตรอวยชัย 3 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับป๋านนท์มานานกว่า 30ปี ป๋านนท์มาลงทุนด้วยการซื้อที่ดินเพื่อสร้างล้งทุเรียนหลายสิบล้านบาท และค้าขายทุเรียน ทั้งรับซื้อและส่งไปยังตลาดในกทม. เพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศมานาน มีลูกค้าชาวสวนที่ค้าขายกับป๋านนท์มากมาย ป๋านนท์เป็นคนที่พูดจริงทำจริง มีความเป็นคนใจนักเลง รักสนุกอารมณ์ดี เชื่อว่าที่ลงประกาศในเฟซบุ๊ก คงเพื่อให้เพื่อนเกลอ หรือเพื่อนรักที่มีลูกชายที่อยู่ในวงการทุเรียน เสนอตัวมาแต่งงานกับลูกสาว ตามประสาคนใต้ที่มักชักจูงลูกๆของเพื่อนมาให้เป็นครอบครัวเดียวกัน และเชื่อว่าตั้งใจมอบเงิน 10 ล้าน และทรัพย์สิน ให้แก่ลุกสาวและลูกเขยจริง ไม่ใช่การทำเพื่อเรียกกระแสตามที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์



“แต่ในความเห็นผมไม่น่ายกเลิก แต่น่าให้มาคัดเลือกที่ ตลาดเกษตรอวยชัย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่มีความกว้างขวางรองรับคนได้หลายหมื่นคน รวมถึงในฐานะ เจ้าของตลาดอวยชัย3 จะจัดเลี้ยงข้าวแก่ ผู้ที่มาสมัครเป็นลูกเขยอีกด้วย เสียดายที่ป๋านนท์มาประกาศยกเลิกเสียก่อน ผมเองก็เตรียมให้ลูกชายคนสุดท้อง ไปสมัครเป็นลูกเขย ถ้าป๋านนท์ และ ลูกสาว เลือก ก็ ยังเตรียมสมบัตินับสิบล้านไว้ประชันกับป๋านนท์ ในวันแต่งงานของลูกสาวป๋านนท์ กับลูกชายผมด้วย ถ้ามีการรับสมัครคัดเลือกลูกเขย “ นายอัธยา กล่าวพร้อมหัวเราะ.

อ่านข่าวเสี่ยล้งทุเรียนหาลูกเขยทั้งหมดที่นี่