ข่าว'แอร์สาวสวย'ลูกบิ๊กขรก. รมควันดับสลดคาคอนโดหรู - kachon.com

'แอร์สาวสวย'ลูกบิ๊กขรก. รมควันดับสลดคาคอนโดหรู
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.เทวา บุญชาเวียง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุหญิงสาว ร่มควันตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโด​ แห่งหนึ่ง​ ย่านราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพ​ ใกล้สามเหลี่ยมดินแดง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็น​คอนโด​ ความสูง 26 ชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 96 ชั้น 11 พบศพ​ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ชาว จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง ปลายเตียง จากการตรวจสอบภายในห้องพบกระทะไฟฟ้าภายในมีถ่านไม้ที่ถูกเผาแล้ววางอยู่ข้างเตียง ทั้งนี้ยังพบว่าบริเวณเซ็นเซอร์จับควันไฟที่ติดตั้งอยู่ในห้องมีถุงพลาสติกคลุมอยู่ โดยรอบคลอบทับด้วยโหลพลาสติกใสอีกชั้น มีเทปกาวสีน้ำตาลแปะติดกับเพดานห้องกันโหลหลุดลงมา ทั้งนี้ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาติให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงสื่อมวลชนเข้าไปด้านในตัวอาคารเนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล



ด้าน​ พ.ต.ท.เทวา กล่าวว่า เบื้องจากการตรวจสอบคาดเป็นการฆ่าตัวตายเนื่องจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้  อีกทั้งทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งทางกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บวัตถุพยานในจุดเกิดเหตุไว้แล้ว ในส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนส่งมอบญาตินำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.