ข่าวสาวร้านแว่นเคราะห์ร้ายเดินอยู่ดีๆ 'เมล์115'เบรกจมชนดับ - kachon.com

สาวร้านแว่นเคราะห์ร้ายเดินอยู่ดีๆ 'เมล์115'เบรกจมชนดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่​ 7 มี.ค.​ ร.ต.อ.ธนาธร ยอดแก้ว​ รอง สว.(สอบสวน)​ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่าช่วงค่ำวานนี้ (6 มี.ค.) รับแจ้งเหตุ​รถเมล์ชนคนบริเวณถนน​ปากซอยลาดพร้าว ​125 ​ แยกบางกะปิ​ หน้าตลาดบางกะปิ​ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ​ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร​ และมูลนิธิ​ร่วม​กตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถประจำทางสาย 115 วิ่งระหว่างสวนสยาม-สาทร เลขทะเบียน​ 11-9114 กรุงเทพ​ ข้างรถ​ 115-36 ของบริษัทกรุงเทพขนส่ง​ มีรอยเลือด​และเศษมันสมองมนุษย์ติดอยู่ตรงกันชนหน้าฝั่งซ้าย​ กระจกหน้าซ้ายแตก​

ถัดไปประมาณ50เมตร​ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว​ นอนคว่ำหน้า​ ใบหน้าฉีกขาด​ เศษกระโหลกหลุดจากศีรษะ​ ขาซ้ายหักผิดรูป​ ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารใด​ นอกจากบัตรเข้าอาคารลุมพินีคอนโดมิเนียม​ แฮปปี้แลนด์



สอบสวน นายสมจิตร หม่อมพันธ์ อายุ​ 64 ปี​ คนขับรถเมล์ ​ให้การอ้างว่า ตอนเกิดเหตุมีผู้โดยสารอยู่​ 10​ คน​ ขณะขับลงสะพานข้ามคลองแสนแสบ​ และกำลังเข้าโค้งเลี้ยวขวา​ ตนได้เหยียบเบรก​แต่เบรกขัดข้อง​ "เบรกจม"​ ทำให้เบรกไม่อยู่​จึงพยายามหักเลี้ยวและประคองรถ​ แต่รถก็ยังพุ่งเข้าฟุตปาธช่วงหน้าตลาด​ ก่อนจะชนหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายที่เดินอยู่ดีๆเข้าอย่างจังและลากร่างไปอัดกับเสาไฟฟ้าด้วย กระทั่งเสียชีวิตคาที่

ร.ต.อ.ธนาธร ได้ตรวจสอบหาข้อมูลและได้รับรายงานว่าผู้ตายน่าจะเป็น น.ส.เบญจวรรณ​ อายุ​ 33 ปี พนักงานแว่นท๊อปเจริญ แต่ยังต้องรอการยืนยันตัวตนจากทางญาติและทางร้านแว่นอีกครั้งว่าถูกต้องตามข้อมูลหรือไม่ เนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัวต้องรอญาติให้ปากคำอีกครั้ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตกับโชเฟอร์รถเมล์.