ข่าว'ป๋านนท์'ตอกกลับเกรียนลูกเขย 'มาแบบหิวเงินทั้งนั้น' - kachon.com

'ป๋านนท์'ตอกกลับเกรียนลูกเขย 'มาแบบหิวเงินทั้งนั้น'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. นายอานนท์ รถทอง หรือป๋านนท์ เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียนใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่ประกาศตามหาลูกเขยในอุดมคติจนมีผู้สมัครทะลักทะล้น ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว @อานนท์ รถทอง ระบุว่า "ประกาศจากป๋านนท์ ให้รู้ว่าที่เราประกาศหาลูกเขย ไม่ใช่ว่าเราจะอยากได้มากมายอะไรขนาดนั้น ที่เราทำแบบนี้เพราะว่าตัวผมเองก็แก่แล้ว อายุมากแล้ว จะมายืนคุมงานตลอดเวลามันไม่ไหวแล้ว ผมจึงอยากจะให้ลูกทุกๆคนมีครอบครัวไปให้หมดในตอนที่ผมยังมีชีวิตอยู่ สุดท้ายแล้วผมอยากเข้าวัดครับ ผมต่อสู้ชีวิตมาจะ 60 ปีแล้ว ไม่มีใครครอบครัวเราก็อยู่ได้ ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านทุกข์ผ่านสุขมาจะ 60 ปีแล้ว"

"ขอบอกว่าคนที่จะมาเป็นลูกเขยไม่ใช่ง่ายอย่างที่คุณคิด ถ้าคุณคิดว่าง่ายผมขอร้องให้คุณไปซื้อหวยดีกว่า เพราะมันง่ายดี ทุกอย่างมันต้องมีมันต้องคัดเลือกคนที่จะมาเป็นทายาทของผม รับรองว่ามันเข้มข้นมากเลยครับ เพราะฉะนั้นคนที่คิดว่าง่ายจงเลิกล้มความตั้งใจเสียเถิดครับ ผมต้องการคนเก่ง ไม่ต้องเก่งมากไปกว่าผม เอาแค่เท่าผมหรือครึ่งจากผมๆพอใจนะครับ นี่มาแบบหิวเงินทั้งนั้นเลย ผมบอกได้เลยว่าเสียเวลามาครับ คุณไม่ผ่านนะครับ ผมต้องการหนึ่งเดียวคนเดียว ลูกสาวผมคนเดียวไม่ใช่มาเป็น 10,000 เป็น 100,000"



"ผมดูแล้วมันไร้สาระมากๆครับ แล้ว 10,000,000 ที่ผมจะให้ ผมไม่ได้ให้ลูกเขยนะครับ ผมให้ลูกสาวไว้ทำทุนการค้าในอนาคตต่อไป โดยที่ไม่ต้องพึ่งใครในอนาคตเพราะลูกผมหลายคนครับ ต้องแบ่งๆกันไป เข้าใจตามนี้ด้วยนะครับ แล้วพวกที่ปากเสียคอมเม้นต์ว่าครอบครัวผมอย่างโน้นอย่างนี้ คุณดีกว่าครอบครัวผมแล้วเหรอครับ ผมไม่สนใจพวกคุณนะครับ แต่มันทุเรศมากนะครับ ผมเป็นพ่อค้านะครับ ปากตลาดด้วยนะครับ ถ้าด่ากันแล้วคุณสู้ผมไม่ได้หรอกครับ กรุณาเก็บปากคุณไว้และความคิดของคุณไว้ดีกว่าครับ ผมไม่อยากทะเลาะกับพวกสมองหมูปัญญาควาย ขอโทษนะครับที่ใช้คำหยาบเพราะคนพวกนี้แย่จริงๆจิตใจไม่ดี"

"อย่าลืมว่าเราไม่เคยขอคุณกินนะครับ และเราก็ไม่อยากที่จะรู้จักพวกคุณด้วย เพราะฉะนั้นจะคอมเม้นท์อะไรมองตัวเองด้วยนะครับว่ารวยเท่าเขาหรือเปล่า มีปัญญาทำกินเท่าเขาหรือเปล่า เอาเวลาไปทำมาหากินเถอะครับอย่าเที่ยวมาคอมเม้นว่าครอบครัวคนอื่นเขา คนอื่นๆไม่เกี่ยว (อานนท์คนเดียวใครข้องใจมาได้เลยครับ ยินดีต้อนรับครับ รับได้ทุกรูปแบบกับพวกปากเสีย) สุดท้ายนี้ขอบรรดาคนที่จะมาเป็นลูกเขยไม่ต้องโทรมานะครับ ผมจะทำมาหากินนะครับ ลูกค้าผมโทรไม่ได้เลย คุณเล่นโทรตลอด 24 ชั่วโมง เลยคงเข้าใจนะครับ".



อ่านข่าวทั้งหมดของ เสี่ยล้งทุเรียนหาคู่ลูกสาว ได้ที่นี่...