ข่าวที่แท้'บีเอ็ม'ฉุนแซงไม่ได้ ทำขับปาดชน-มองชิลบนหลังคา - kachon.com

ที่แท้'บีเอ็ม'ฉุนแซงไม่ได้ ทำขับปาดชน-มองชิลบนหลังคา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากการณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจาณณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่มีาการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ชายวัยกลางคนรายหนึ่ง ได้ขึ้นไปนั่งบนคารถยนต์บีเอ็มดับบลิวสีดำด้วยท่าทีสุดชิลเพื่อนั่งมองรถยนต์คู่กรณี ภายหลังจากที่ขับปาดหน้าจนเกิดเหตุรถชน โดยที่รถยนต์บีเอ็มยังคงจอดอยู่กลางถนนจนการจราจรติดขัด ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ต่างงุงงงกับการกระทำของทางเจ้าของรถบีเอ็มคันดังกล่าวไปทั่วสังคมออนไลน์นั้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนพหลโยธินขาออก หน้าตลาดสี่มุมเมือง โดยเบื้องต้นจากการสอบปากคำกับเจ้าของรถบีเอ็มดับบลิวสีดำ คันดังกล่าวในคลิป ให้การว่าสาเหตุที่ทำไป เนื่องจากไม่สามารถขับรถแซงได้ ประกอบกับการจราจรบริเวณดังกล่าวมีความคับคั่งจนเกิดความหงุดหงิดจึงได้ขับปาดดังปรากฎในคลิป

โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ผู้โดยสารในรถตู้บาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งก็จะมีการเชิญผู้บาดเจ็บ ผู้เสียหายทั้งอัลเมร่า และรถตู้โดยสาร รวมไปถึงเจ้าของคลิปหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นขณะนี้จะมีการแจ้งข้อหากับเจ้าของรถบีเอ็ม ฐานขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และหลังจากนี้ หากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำผิดในข้อหาอื่นๆก็จะมีการเอาผิดเพิ่มเติมอย่างแน่นอน...


ขอบคุณภาพจาก @นที เต็มที่ดีไซน์,@เฮีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-งงใจ!บีเอ็มขับปาดชน ชิลนั่งหลังคามองรถกลางถนน