ข่าวเมียอัมพาตเศร้า! ถูกผัวถีบตกรถทิ้งข้างถนนหน้าตาเฉย - kachon.com

เมียอัมพาตเศร้า! ถูกผัวถีบตกรถทิ้งข้างถนนหน้าตาเฉย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.อ.ธนิตศักดิ์ ชื่นสวัสดิ์ รองสวป.สน.ดอนเมือง พร้อมกำลังสายตรวจ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายขับรถเก๋งนำหญิงลักษณะเป็นอัมพาตครึ่งตัวมาทิ้งไว้บริเวณซอยเทิดราชัน 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง​ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินเท้า​ริมถนนเทิดราชัน ช่วงปากซอยเทิดราชัน 19 พบประชาชนกำลังให้การช่วยเหลือหญิงอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงลายจุดสีขาว สวมผ้าถุง​ ขึ้นจากพื้นทางเท้ามานั่งพักทราบชื่อ น.ส.ปริศนา (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ย่านดอนเมือง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันอุ้มขึ้นรถสายตรวจมาทำการสอบถามที่ สน.ดอนเมือง

โดย น.ส.ปริศนา​ ให้การว่า ตนเองเป็นอัมตพาตซีกขวา​ ได้ทะเลาะและมีปากเสียงกับสามีที่อยู่ในอาการเมา ​ก่อนถูกสามีถีบตกจากรถทิ้ง​ลงข้างทาง อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจฯ ออกติดตามตัว นายวิชัย (สงวนนามสกุล) สามีของน.ส.ปริศนา​ มาทำการสอบสวน ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง เพื่อประสานขอรับตัว น.ส.ปริศนา ไปพักอาศัยชั่วคราวที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานีเป็นการชั่วคราว​ ก่อนที่พรุ่งนี้ (6 มี.ค.) ทางมูลนิธิปวีณาฯ จะพาน.ส.ปริศนา ไปตรวจ 5 โรคต้องห้าม ที่ รพ.ยันฮี และส่งไปให้อยู่ในความดูแลของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 



นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง ที่ช่วยเหลือประชาชน และสื่อมวลชนที่ประสานมายังมูลนิธิปวีณาฯ เบื้องต้นมูลนิธิปวีณาฯ ร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมฯ ให้ความช่วยเหลือในระยะหนึ่ง ซึ่งต่อไปสามีและลูกจะต้องให้การดูแลครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ดอนเมือง ได้ติดตามตัวนายวิชัย สามีของน.ส.ปริศนา ได้ขณะจอดรถซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ หมู่บ้านปิ่นเจริญ 4 จึงนำตัวมาสอบสวน​ จากการสอบสวนนายวิชัย ให้การว่า ขณะที่ตนจอดรถลงไปซื้อข้าวผัด บริเวณปากซอยเทิดราชัน 13 ภรรยาอยู่ในรถเพียงลำพัง​ แต่พอเดินกลับมาที่รถก็ไม่พบภรรยาแล้ว จึงได้ขับรถตระเวนออกตามหา จนกระทั่งมาทราบว่าภรรยามาอยู่ที่ สน.ดอนเมือง​ และได้รับการช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา​ฯ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การ​ของนายวิชัย​ และหากพบว่ามีการทำร้ายร่างกายหรือการถีบ น.ส.ปริศนา​ ลงจากรถจริง​ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.