ข่าว'เสี่ยล้ง'โอดสมัครเขยสายไหม้ เซ็งยืมเงิน-ขอเป็นเมียน้อย - kachon.com

'เสี่ยล้ง'โอดสมัครเขยสายไหม้ เซ็งยืมเงิน-ขอเป็นเมียน้อย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายอานนท์ รถทอง อายุ 59 ปี เศรษฐีเจ้าของล้งทุเรียนชื่อดังใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกเขยที่มีความสามารถในการซื้อ-ขาย คัดทุเรียน เพื่อให้มาแต่งงานกับบุตรสาวคือ น.ส.กาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี โดยกำหนดคุณสมบัติ 3 ข้อได้แก่ 1.อ่านออกเขียนได้ 2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ 3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน หากใครทำได้ให้รีบติดต่อมา ผู้สมัครไม่ต้องใช้สินสอดทองหมั้นหรือทรัพย์สินใด ๆ มาขอบุตรสาว แถมนายอานนท์ยังจะแถมเงินให้อีก 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านอีก 1 หลังให้ด้วย โดยแฟนๆต่างเทใจเชียร์ตัวเต็งหนุ่มหล่อ “จีโอ้” นายเปรมยศพล ฆ้องใส ชาว จ.ตราด วัย 28 ปี เพราะเห็นว่าคู่นี้น่าจะเหมาะสมกันดี แต่แล้ว นายอานนท์ กลับบอกว่า “จีโอ้”หล่อเกินไป เกรงว่าจะทำให้ลูกสาวเสียใจ

คืบหน้าเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่แผงทุเรียน ป๋านนท์ ตลาดเกษตรอวยชัย 3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายอานนท์ เปิดเผยว่า ในเวลานี้เริ่มมีอาการปวดหัวและมีความวุ่นวายเข้าในมาในชีวิตแล้ว เนื่องจากมีผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาเป็นลูกเขย ทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ ทั้ง จีน สวีเดน ญี่ปุ่น เกาหลี กว่าหลายหมื่นคน รวมทั้งสื่อมวลชนต่างประเทศ จะเหมาเครื่องบินจากประเทศจีนมาทำข่าวถึง อ.หลังสวน จ.ชุมพร ในช่วงอาทิตย์หน้า แต่ที่วุ่นวายมาก คือ พวกที่ขอยืมเงิน พวกขอเป็นเมียน้อย พวกขอให้ช่วยทำบุญ แต่ละกลุ่มคนที่โทรเข้ามามีมาก ถึงกลุ่มละ 200-300 ราย จนถึงเวลานี้ แทบทุกวินาทีมีคนโทรเข้ามาตลอดเวลา



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าแก่นายอานนท์อย่างมาก เนื่องจากมีเบอร์โทรศัพท์เพียงเบอร์เดียว ส่งผลบกระทบต่อธุรกิจการรับซื้อทุเรียน การส่งออกทุเรียนมาก เพราะกลุ่มชาวสวน และกลุ่มลูกค้าไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากโทรไม่ติด จึงหันไปติดต่อลูกค้าในสื่อออนไลน์แทนแต่ก็ไม่สะดวก แต่ก็ยังคงรับโทรศัพท์ทุกสายที่โทรเข้า ด้วยคำแรกที่รับสายโทรศัพท์ ว่า “หวัดดีครับ จะสมัครลูกเขย หรือ ขายทุเรียน ครับ” สร้างความเฮฮาแก่คนงาน และกลุ่มคนที่พบเห็น นอกจากนี้ยังมีชายหนุ่มที่เดินทางไปหาถึงแผงใน อ.หลังสวน เพื่อสมัครขอเป็นลูกเขยอีกจำนวนมาก ในระหว่างที่กำลังบันทึกภาพข่าวก็ ได้มีชายหนุ่มอายุ ประมาณ 25-30 ปี ขับรถยนต์กะบะเดินทางจาก อ.ละแม จ.ชุมพร มาแสดงความจำนงค์ในการสมัครเป็นลูกเขย ตลอดทั้งวัน มีชายหนุ่มขับรถมาจากหลายจังหวัด เพื่อสมัครเป็นลูกเขยหลายสิบราย โดยทุกราย นายอานนท์ ได้แจ้งให้ทราบถึงกำหนดการว่าให้ไปพบกันในวันที่ 1 เม.ย. 62 ที่ ล้งทุเรียน ใน ต.เนินสูง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นล้งทุเรียนแห่งใหม่ ที่จะเปิดกิจการทั้งหมด จะต้องทดลองทำงาน 3 เดือน โดยออกค่าใช้จ่ายส่วนตัวเอง อาทิ ค่ากิน ค่าที่พัก



ด้าน นส.กาญจน์สิตา รถทอง ลูกสาวเสี่ยล้ง กล่าวว่า รู้สึกเกรงใจ ทั้งสื่อมวลชน และผู้ที่ให้ความสนใจที่เข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากความคิดเล่นๆ สนุกๆ ของพ่อที่ตั้งใจเผยแพร่ในกลุ่มเพื่อนสนิท จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ก็ขอให้เป็นไปตามที่พ่อบอก แต่สุดท้ายจะอยู่ที่หนูเป็นคนตัดสินใจ.

อ่านข่าวทั้งหมดของ เสี่ยล้งทุเรียนหาคู่ลูกสาว ได้ที่นี่...