ข่าว'จีโอ้'ไม่ไปลุ้นเป็นเขย'เสี่ยล้ง' ชี้ความรักมีค่ากว่าคัดกรอง - kachon.com

'จีโอ้'ไม่ไปลุ้นเป็นเขย'เสี่ยล้ง' ชี้ความรักมีค่ากว่าคัดกรอง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายอานนท์ รถทอง เศรษฐีเจ้าของล้งทุเรียนชื่อดังใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกเขยที่มีความสามารถในการซื้อ-ขาย คัดทุเรียน เพื่อให้มาแต่งงานกับบุตรสาว คือ น.ส.กาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี โดยกำหนดคุณสมบัติ 3 ข้อได้แก่ 1.อ่านออกเขียนได้ 2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ 3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน หากใครทำได้ให้รีบติดต่อมา ผู้สมัครไม่ต้องใช้สินสอดทองหมั้นหรือทรัพย์สินใด ๆ มาขอบุตรสาว แถมนายอานนท์ยังจะแถมเงินให้อีก 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านอีก 1 หลังให้ด้วย โดยมีชายหนุ่มนับหมื่นๆคนเข้ามาสมัครอย่างล้นหลาม แต่ปรากฎว่าคนที่ชาวโลกออนไลน์เชียร์และเห็นว่าเหมาะสมสุดๆ คือหนุ่มหล่อ “จีโอ้” นายเปรมยศพล ฆ้องใส ชาว จ.ตราด วัย 28 ปี ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า premyosapon khongsai  โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ที่บ้านทำสวนทุเรียนและจบปริญญาโท มีความสามารถในการขับรถไถ ตากแดด ตากลม และทิ้งท้ายลูกอ้อนไว้ให้กับนายอานนท์พิจารณา แต่ต่อมา “เสี่ยล้งทุเรียน” ได้ดับฝันกองเชียร์ “จีโอ้” บอกว่าหล่อเกิน กลัวลูกสาวอกหักนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 5 ก.พ. "จีโอ้" เปรมยศพล หนุ่มหล่อที่เชียร์ให้ได้สมหวังเป็นเขย "เสี่ยล้งทุเรียน" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จากกระแสข่าวที่เข้ามาต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา ในการที่ถามจีโอ้ค่อนข้างเยอะ ทั้งนักข่าวและผู้คน ที่พูดถึงจะมีการคัดตัวลูกเขยที่ จันทบุรี ให้อยู่ทำงานสามเดือนจากผู้สมัครหลายๆหมื่นคน จีโอ้ขอบอกนักข่าว และกระแสเลยนะครับว่า ตัวจีโอ้เองจะไม่ไปนะคร้าบ :) "เพราะเนื่องจากมองว่า ความรักเป็นเรื่องของความละเอียดอ่อนของคนสองคนในการตัดสินใจครับ ความรักมีค่ามากกว่าที่จะคัดกรอง ทุกอย่างช่วยกันสร้างได้ครับ และจีโอ้เองก็มีหลายอย่างต้องทำครับ ^^ ขอโทษกองเชียร์ทุกๆคนด้วยนะครับ รักทุกคนเหมือนเดิมครับ #Geo

ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ตามลุ้นตามเชียร์ "จีโอ้" ได้เข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก โดยต่างชื่นชมทัศนคติของ "จีโอ้" ว่าทำถูกแล้ว รวมทั้งชมว่าเป็นคนน่ารัก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

- ดับฝันกองเชียร์'จีโอ้' เสี่ยล้งทุเรียนลั่นไม่ผ่าน'หล่อเกิน'
- เปิดโปร์ไฟล์'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ขอแค่'ลูกเขย'เป็นคนดี
- 'เสี่ยล้งทุเรียน'เปิดกฏเหล็ก3ข้อ ตามหาลูกเขย-ให้10ล้าน
- เชียร์ทะลักเหมาะเขย'เสี่ยล้ง' หนุ่มหล่อวัย28ดีกรี'ป.โท'