ข่าว'แทน'บัตรคนจนโพสต์ขอโทษ หลังตีเนียนเป็นดาราช่อง3 - kachon.com

'แทน'บัตรคนจนโพสต์ขอโทษ หลังตีเนียนเป็นดาราช่อง3
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายวัชรินทร์ ตันกุรานันท์ หรือแทน นายแบบหนุ่ม เจ้าของฉายา #อ้ายมีเหตุผล ได้โพสต์ภาพตนเอง ขณะสวมเสื้องานบอลช่อง 3 คู่กับ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ผู้จัดชื่อดัง จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า นายแบบหนุ่มได้เป็นดาราสังกัดของช่อง 3 แล้ว แต่กลับปรากฎว่าภายหลัง ได้มีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เสื้อของแทนที่มีลักษณะแปลก จนทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. "แทน วัชรินทร์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ "ผมเสียใจมาก กับ กรณีดังกล่าว ดราม่าเรื่องชุด ที่สวมใส่ในงาน #กีฬาช่อง3 ผมยืนยันว่าเสื้อตัวนี้ ได้มาอย่างถูกต้อง และ วอนทุกคนเห็นใจ และ ที่ขาดไม่ได้เลย คือ ขอบคุณเพื่อนๆและ แฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ จากหลากหลายช่องทาง สู้ๆ" 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ชื่อของ "แทน วัชรินทร์" เคยปรากฎเป็นข่าวดังเมื่อปี60 ที่ผ่านมา หลังโพสต์ภาพภายในร้านกาแฟชื่อดัง บนโต๊ะกาแฟมีนาฬิกา โทรศัพท์เครื่องหรู และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐวางเคียงคู่กัน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการได้รับบัตรดังกล่าวของนายแบบหนุ่มไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างเผ็ดร้อน...







ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @วัชรินทร์ ตันกุรานันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-จวก!นายแบบหนุ่มกินหรู-อยู่แพง แต่โพสต์อวดได้บัตรคนจน?
-นายแบบหนุ่มขอโทษสังคม ยัน'ผมจนจริง-เพื่อนจ่ายให้!'