ข่าวร้อนนี้...เย็นฉ่ำด้วยพัดลม 'ชาร์ป' - kachon.com

ร้อนนี้...เย็นฉ่ำด้วยพัดลม 'ชาร์ป'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สำหรับใครที่กำลังมองหาพัดลมใหม่ๆสักตัวเอาไว้พัดเย็นๆ ช่วงเวลาที่อากาศร้อนๆ เพื่อช่วยบรรเทาอุณหภูมิให้ คลายความร้อนแรงลงไป...นี่เลยขอแนะนำ พัดลมตั้งพื้น “ชาร์ป”แบบสไลด์ ขนาด 16นิ้ว รุ่น PJ-SL163 ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คน มาอย่างยาวนาน



ด้วยความที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า “ชาร์ป” จึงให้ความสำคัญกับคุณสมบัติ เรื่อง “ความปลอดภัย” มาเป็นอับดับ 1 และคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก โดยเฉพาะอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ กับลูกหลาน เพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเด็ก และเครื่องใช้ไฟฟ้า มีมาให้ได้เห็นและได้ยินมาตลอด น้องๆ หนูๆ วัยซุกซนที่มีอาการของความอยากรู้อยากเห็น ชอบที่จะเอานิ้วมือเข้าไปแหย่พัดลม ขณะที่กำลังทำงาน..ผลลัพท์ตามมาก็ร้องจ๊าก หนักๆ นิ้วหัก เลือดตกยางออกกันไป



ซึ่งพัดลม “ชาร์ป” รุ่นนี้ได้ถูกออกแบบมาพิเศษโดยเฉพาะ ตะแกรงหน้า-หลังดีไซน์ช่องไฟแบบถี่ยิบ โอกาสที่นิ้วน้อยๆ ที่จะเล็ดลอดเข้าไปจะน้อยลง อีกทั้งพลาสติกส่วนครอบมอเตอร์ผลิตจากพลาสติกชนิดพิเศษไม่ลามไฟ



เราจึงมั่นใจได้กับความปลอดภัย3ระบบ คือThermal Fuse ระบบตัดไฟอัตโนมัติ Current Fuseตัดเมื่อกระแสไฟเกิน และ Flame Retardant พลาสติกไม่ลามไฟ ที่“ชาร์ป” ได้การันตีอย่างมั่นเหมาะ



ขณะเดียวกันยังปรับแรงลมได้ถึง3ระดับ จากใบพัดขนาด16นิ้ว แบบ3 ใบพัด ตามความต้องการ ช่วยให้กระจายลมได้อย่างทั่วถึง มั่นใจว่าเย็นฉ่ำ หายร้อนแน่นอน







อย่า...กังวลว่าพัดลมตัวนี้จะเทอะทะจะทำให้หาที่ว่าง วางได้ลำบาก เรามาพิจารณาขนาดแล้ว ก็ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ พอเหมาะดีไซน์สวย เพรียว ทันสมัยและแข็งแรงด้วย Engineering Design ตามมาตรฐานญี่ปุ่น ด้วยความกว้าง464มม. สูง875-1,075มม.ลึก420มม.สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ กดปุ่มยืดได้หดได้สูงถึง20ซม.และยังผ่านมาตรฐาน มอก. 934-2558,มาตรฐานRoHS, ฉลากประหยัดไฟเบอร์5และพิเศษสุดๆ คือ รับประกันทุกชิ้นส่วน3ปี แถมสีสันคัลเลอร์ฟูล ให้เลือกหลากหลายตามความชอบ







นอกจากพัดลมขนาด 16 นิ้ว แล้ว พัดลม “ชาร์ป” ยังมีขนาด 18 นิ้ว และ 20 นิ้ว ที่ให้ลมแรงมากยิ่งขึ้น มีทั้งแบบตั้งพื้น แบบสไลด์ แบบตั้งโต๊ะ แบบรีโมทคอนโทรล และแบบติดผนัง ให้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมอีกด้วย



ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่ตอบรับกับเทรนด์แห่งอนาคต พัดลมตั้งพื้น“ชาร์ป” ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย มาพร้อมกับความใส่ใจ ที่ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยอย่างเต็มพิกัด หน้าร้อนนี้ ก็คงจะตัดสินใจไม่ยากแล้ว ที่จะเลือกพัดลมตั้งพื้น “ชาร์ป” มาไว้พัดเย็นๆ มีติดบ้านไว้ สักเครื่อง 2เครื่อง...

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/TjkhxV

Advertorial