ข่าวดับฝันกองเชียร์'จีโอ้' เสี่ยล้งทุเรียนลั่นไม่ผ่าน'หล่อเกิน' - kachon.com

ดับฝันกองเชียร์'จีโอ้' เสี่ยล้งทุเรียนลั่นไม่ผ่าน'หล่อเกิน'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายอานนท์ รถทอง เศรษฐีเจ้าของล้งทุเรียนชื่อดังใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกเขยที่มีความสามารถในการซื้อ-ขาย คัดทุเรียน เพื่อให้มาแต่งงานกับบุตรสาว คือ น.ส.กาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี โดยกำหนดคุณสมบัติ 3 ข้อได้แก่ 1.อ่านออกเขียนได้ 2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ 3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน หากใครทำได้ให้รีบติดต่อมา ผู้สมัครไม่ต้องใช้สินสอดทองหมั้นหรือทรัพย์สินใด ๆ มาขอบุตรสาว แถมนายอานนท์ยังจะแถมเงินให้อีก 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านอีก 1 หลังให้ด้วย โดยมีชายหนุ่มนับหมื่นๆคนเข้ามาสมัครอย่างล้นหลาม แต่ปรากฎว่าคนที่ชาวโลกออนไลน์เชียร์และเห็นว่าเหมาะสมสุดๆ คือหนุ่มหล่อ “จีโอ้” นายเปรมยศพล ฆ้องใส ชาว จ.ตราด วัย 28 ปี ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า premyosapon khongsai  โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ที่บ้านทำสวนทุเรียนและจบปริญญาโท มีความสามารถในการขับรถไถ ตากแดด ตากลม และทิ้งท้ายลูกอ้อนไว้ให้กับนายอานนท์พิจารณา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 มี.ค. นายอานนท์ กล่าวตอนหนึ่งในรายการโหนกระแส ที่มีนายกรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร ว่า สาเหตุการประกาศหาคู่ให้ลูก เนื่องจากอายุเขาก็มากแล้ว เดี๋ยวนี้เรารอผู้ชายมาขอมันช้า เราอยากให้โอกาสคนที่ หนึ่งไม่มีความรู้ พูดแบบชาวบ้านๆ พ่อไม่มีความรู้ แค่ป. 4 แต่ขยันทำมาหากิน คุณมาแต่ตัวก็ได้ แต่ขยัน เดี๋ยวให้ทุนไปทำกิน 10 ล้านให้เลย ให้ลูกนะ ส่วนกติกา หนึ่งไม่เล่นการพนัน อันนี้สำคัญ ถ้าคุณเล่นการพนัน คุณทำธุรกิจไม่ได้ สองคืออย่าไปยุ่งยาเสพติด แค่นี้พอแล้ว ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศออกไป ก็มีหนุ่มๆเข้ามาสมัครกันมากมายมหาศาล ไม่เคยเลยในชีวิต เมื่อวาน( 3 มี.ค.)ไม่ได้ทานข้าวเลย เกินพันสาย ขนาดคุยหนึ่งนาที ครึ่งนาที เขาโทรมาสวัสดีคุณพอ(หัวเราะ) เราก็สวัสดีลูกเขย (หัวเราะ) คำถามแรกเลย อายุเท่าไหร่ 30 กว่า 50 กว่า 10 กว่า มันไม่มีเวลาเล่า ก็บอกว่าแค่นี้ก่อนนะ เพราะสายมันซ้อนๆ

ส่วนที่มีผู้ชายอยู่คนหนึ่ง ตอนนี้โซเชียลบอกว่าผู้ชายคนนี้เหมาะมาก เป็นลูกชายเจ้าของสวนทุเรียน เขาอยู่ตราด เขาบอกเหมาะที่สุด อายุได้ หน้าตาได้ นายอานนท์ กล่าวว่า ในสายตาพ่อ ไม่ผ่าน เขาหล่อเกิน เดี๋ยวลูกสาวอกหัก พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ตนเองไม่ต้องการอะไร  ต้องการคนมีไฟ ทำมาหากิน อยากทำด้านทุเรียน อยากส่งออก เรามีตังค์เราทำได้ แต่ถ้ามาเล่นๆ มาถูกหวย แสวงโชคไม่ต้องมา เราต้องการคนมีไฟ อยากทำมาหากิน

ขอบคุณภาพและข้อความจาก รายการโหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เฟซบุ๊กเสี่ยล้งทุเรียนแทบแตก! ลูกเขยแห่สมัครครึ่งแสน...
เชียร์ทะลักเหมาะเขย'เสี่ยล้ง' หนุ่มหล่อวัย28ดีกรี'ป.โท'..