ข่าวเปิดใจ'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ยันเปล่าสร้างกระแสให้ธุรกิจ - kachon.com

เปิดใจ'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ยันเปล่าสร้างกระแสให้ธุรกิจ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @อานนท์ รถทอง เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียนใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ประกาศตามหาลูกเขย ไม่เอาค่าสินสอด และจะแถมเงินสดให้ 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านหนึ่งหลัง ล้งทุเรียนสองล้ง แค่มีกฏอยู่ 3 ข้อคือ 1.เอาแค่อ่านออกเขียนได้  2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ และ 3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน ทำให้โลกโซเชียลฮือฮาอย่างมาก ล่าสุดพบว่ามีคนสมัครไปเป็นลูกเขยจำนวนมากนับหมื่นคน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 มี.ค. น.ส.กาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี ลูกสาวของ เสี่ยอานนท์ เจ้าของล้งทุเรียน กล่าวว่า วันนี้ที่พ่อปิดล้งรับซื้อทุเรียน เนื่องจากต้องเดินทางเข้ากรุงเทพไปออกรายการทีวีช่องหนึ่งที่ติดต่อเข้ามา หลังจากที่พ่อโพสต์ลง Facebook ประกาศหาลูกเขย ปรากฏว่าตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทั้งตนและพ่อแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน มีทั้งคนแอดไลน์ คอมเมนต์ผ่านเฟซบุ๊ก และโทรศัพท์เข้ามาหาตลอดทั้งคืน เพื่อจะเดินทางมาสมัครเป็นลูกเขย ตามเงื่อนไขที่พ่อกำหนดเป็นกฎเกณฑ์ไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีคนอีกจำนวนมากได้คอมเมนต์ตำหนิติเตียนด่าทอ แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ถือว่าทุกอย่าง มีคนชอบและไม่ชอบ

น.ส.กาญจน์สิตา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาตนทำงานไม่ค่อยได้สนใจผู้ชายมากนัก ก็เคยมีคนมาจีบอยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยได้สนใจ  ทุกวันนี้พ่อตนก็เป็นห่วงอยากให้มีครอบครัว มีสามีที่ดี เพื่อจะมาสืบทอดธุรกิจที่กำลังไปด้วยดี ก็เข้าใจในเจตนาของพ่อ จึงไม่ได้คิดอะไรมาก หากเจอคนที่ใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ส่วนที่มีหลายคน มองว่าสร้างกระแสให้กับล้งรับซื้อทุเรียนของตนเองนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะพ่อตนเปิดล้งรับซื้อทุเรียนมานานกว่า 30 ปี มีคนรู้จักทั่วประเทศ มีคนงาน มีคนนำผลผลิตมาส่งขายเป็นจำนวนมากในทุกวัน จึงไม่จำเป็นที่จะไปสร้างกระแสดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดโปร์ไฟล์'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ขอแค่'ลูกเขย'เป็นคนดี
'เสี่ยล้งทุเรียน'เปิดกฏเหล็ก3ข้อ ตามหาลูกเขย-ให้10ล้าน