ข่าวเฟซบุ๊กเสี่ยล้งทุเรียนแทบแตก! ลูกเขยแห่สมัครครึ่งแสน - kachon.com

เฟซบุ๊กเสี่ยล้งทุเรียนแทบแตก! ลูกเขยแห่สมัครครึ่งแสน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายอานนท์ รถทอง เศรษฐีเจ้าของล้งทุเรียนชื่อดังใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกเขยที่มีความสามารถในการซื้อ-ขาย คัดทุเรียน เพื่อให้มาแต่งงานกับบุตรสาว โดยกำหนดคุณสมบัติ 3 ข้อได้แก่ 1.อ่านออกเขียนได้ 2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ 3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน หากใครทำได้ให้รีบติดต่อมา ผู้สมัครไม่ต้องใช้สินสอดทองหมั้นหรือทรัพย์สินใด ๆ มาขอบุตรสาว แถมนายอานนท์ยังจะแถมเงินให้อีก 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านอีก 1 หลังให้ด้วย โดยผู้ที่สนใจต้องสมัครทางตนเองเท่านั้น ห้ามติดต่อกับบุตรสาวมิเช่นนั้นจะต้องเสียเงิน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ในเพจเฟซบุ๊ก "อานนท์ รถทอง" ได้มีผู้สนใจเข้าไปติดต่อโพสต์ข้อความสมัครเป็นลูกเขยมากกว่า 5 แสนราย โดยส่วนใหญ่จะระบุความสามารถในการดูแลสวนทุเรียนคิดทุเรียนไว้อย่างละเอียด บางรายก็โพสต์รูปหน้าตาของตัวเองเอาไว้ด้วย มีทั้งหน้าตาหล่อราวกับนายแบบ ไปจนถึงหนุ่มใหญ่อายุมากกว่า 40 ปี นอกจากนี้ยังมีแม่ของลูกเขย ได้เข้ามาโพสต์แนะนำบุตรชายของตัวเองเช่นกัน 

ขณะเดียวกัน บุคคลดังในโลกออนไลน์อย่าง ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป. หรือ จอนนี่มือปราบอินดี้ ก็ยังมาโพสต์ข้อความขอสมัครด้วย โดยระบุข้อความไว้ว่า "ผมทันไหมครับพ่อ..." ทำให้เหล่าแฟนคลับของมือปราบอินดี้เข้ามาแซวกันอย่างครึกครึ้น ทั้งนี้เฉพาะช่วงเช้าที่ผ่านมา ยอดการโพสต์ข้อความเพื่อขอสมัครเป็นลูกเขย ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนพุ่งทะลุไปมากกว่า 6.3 หมื่นรายแล้ว.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ป๋านนท์'โวเอาจริงมีให้100ล้าน ลูกเขยแห่สมัครแตะหมื่น 
เปิดโปร์ไฟล์'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ขอแค่'ลูกเขย'เป็นคนดี
'เสี่ยล้งทุเรียน'เปิดกฏเหล็ก3ข้อ ตามหาลูกเขย-ให้10ล้าน