ข่าว'ป๋านนท์'ปวดหัวรับสายไม่ไหว หนุ่มๆแห่สมัครลูกเขยอื้อ - kachon.com

'ป๋านนท์'ปวดหัวรับสายไม่ไหว หนุ่มๆแห่สมัครลูกเขยอื้อ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @อานนท์ รถทอง เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียนใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ประกาศตามหาลูกเขย ไม่เอาค่าสินสอด และจะแถมเงินสดให้ 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านหนึ่งหลัง ล้งทุเรียนสองล้ง แค่มีกฏอยู่ 3 ข้อคือ 1.เอาแค่อ่านออกเขียนได้  2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ และ 3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน ทำให้โลกโซเชียลฮือฮาอย่างมาก ก่อนที่ น.ส.กาญจน์สิตา หรือกาญจน์ รถทอง อายุ 26 ปี ลูกสาวของเสี่ยจะเผยว่า เคยคบกับหนุ่มจีนแต่ไปไม่รอด ขอแค่คนที่เข้ามาเป็นคนดีซื่อสัตย์ก็พอ ขณะที่ล่าสุดพบว่ามีคนสมัครไปเป็นลูกเขยจำนวนมากนับหมื่นคน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่แผงทุเรียนป๋านนท์ ตลาดเกษตรเพื่อการส่งออกควรใช้ 3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน ซึ่งเป็นแผงมีความกว้างประมาณ 5 คูหา หรือประมาณ 30 เมตร ด้านในสร้างเป็นห้องพักด้วยหินอ่อนอย่างดี แสดงถึงความมีฐานะของเจ้าของ ด้านนอกเป็นที่โล่งไว้สำหรับเก็บทุเรียนหมอนทอง เพื่อรอการส่งออกไปยังต่างประเทศ ในเช้าวันนี้พบว่าแผงป๋านนท์ได้กั้นรั้วปิดประตูแผงด้วยรั้วเหล็ก ภายในมีเพียงคนงานชาวต่างชาติอยู่เฝ้าแผงเพียงคนเดียวเท่านั้น



จากการสอบถามคนงาน ทราบว่า  ป๋านนท์หรือ นายอานนท์ และ น.ส.กานต์ศิตา ได้เดินทางเข้ากรุงเทพไปตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนจะไปทำธุระอะไร ป๋านนท์ไม่ได้บอกไว้ ทราบเพียงแต่ว่า มีรายการของสถานีโทรทัศน์หลายรายการติดต่อมาให้ป๋านนท์และ น้องกาญจน์สิตา ไปออกรายการ

ทั้งนี้ คนงานชายดังกล่าว ยังบอกด้วยว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไป ได้มีผู้โทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์ของป๋านนท์อย่างไม่ขาดสาย เรียกว่าทุกวินาทีจนแทบจะรับสายไม่ทัน จนกระทั่งแบตหมด เมื่อเปิดมาอีกครั้งพบว่าในกล่องข้อความทาง เฟซบุ๊ก ไลน์ และการฝากข้อความเต็มไปด้วยข้อความนับพัน จนทำให้สร้างความปวดหัวให้กับป๋านนท์เป็นอย่างมาก



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ป๋านนท์'โวเอาจริงมีให้100ล้าน ลูกเขยแห่สมัครแตะหมื่น
'เสี่ยล้งทุเรียน'เปิดกฏเหล็ก3ข้อ ตามหาลูกเขย-ให้10ล้าน
เปิดโปร์ไฟล์'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ขอแค่'ลูกเขย'เป็นคนดี