ข่าว'ป๋านนท์'โวเอาจริงมีให้100ล้าน ลูกเขยแห่สมัครแตะหมื่น - kachon.com

'ป๋านนท์'โวเอาจริงมีให้100ล้าน ลูกเขยแห่สมัครแตะหมื่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @อานนท์ รถทอง เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียนใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ประกาศตามหาลูกเขย ไม่เอาค่าสินสอด และจะแถมเงินสดให้ 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านหนึ่งหลัง ล้งทุเรียนสองล้ง แค่มีกฏอยู่ 3 ข้อคือ 1.เอาแค่อ่านออกเขียนได้  2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ  3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน ทำให้โลกโซเชียลฮือฮาอย่างมาก ก่อนที่ น.ส.กาญจน์สิตา หรือกาญจน์ รถทอง อายุ 26 ปี ลูกสาวของเสี่ยจะเผยว่า เคยคบกับหนุ่มจีนแต่ไปไม่รอด ขอแค่คนที่เข้ามาเป็นคนดีซื่อสัตย์ก็พอ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มี.ค. แผงทุเรียนป๋านนท์-ป้าอร ตลาดเกษตรเพื่อการส่งออกอวยชัย 3 หมู่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายอานนท์ รถทอง เจ้าของโพสต์ตามหาลูกเขย เผยความในใจว่า ที่ได้ลงโพสต์ในเฟซฯนั้นเป็นเรื่องจริง ตนมีความพร้อมทั้งทางด้านอาชีพ ฐานะทรัพย์สินเงินทองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเริ่มต้นสร้างเนื้อสร้างตัวจากความเป็นศูนย์จนถึงปัจจุบัน มีความพร้อมทางด้านฐานะ สิ่งที่ต้องการคือลูกเขยที่มีความตั้งใจทำงาน อดทนต่อสู้ และเป็นคนที่ลูกสาวยอมรับและครอบครัวยอมรับ จึงตัดสินใจประกาศหาลูกเขยตามคุณสมบัติดังกล่าว



"ส่วนการคัดเลือกผู้ที่มีความประสงค์จะเป็นลูกเขยของผมนั้น เขาจะต้องเดินทางมาพบผมที่นี่ เพื่อมาดูของจริงที่แผงทุเรียนป๋านนท์ และพิสูจน์ว่าจะสามารถทำอาชีพในการประกอบธุรกิจทุเรียนได้จริงหรือไม่ แต่จะต้องเป็นผู้ที่มีความตั้งใจ อดทนมีความรู้ ขยัน และจะต้องเป็นผู้ที่มีความประหยัดในเรื่องของการใช้ทรัพย์สินเงินทอง ถ้าเงิน 10 ล้าน ที่ตั้งไว้ยังไม่เพียงพอในการเริ่มต้นสร้างชีวิตกับลูกสาว ผมก็พร้อมที่จะเพิ่มจำนวนเงินให้อีก ผมยืนยันว่าพร้อมที่จะสนับสนุนเงินถึง 100 ล้านบาท ขอให้เป็นคนดีขยันอดทนและประหยัดก็พอ ผมเอาจริงไม่ได้โพสต์เล่นๆ หลังจากโพสต์ไปตอนนี้มีชายหนุ่มมาสมัครแล้วและสอบถามจำนวนมากจากหลากหลายช่องทาง นับรวมๆแล้วเกือบหมื่นคนเลยทีเดียว"
ป๋านนท์ กล่าวติดตลก.




ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
'เสี่ยล้งทุเรียน'เปิดกฏเหล็ก3ข้อ ตามหาลูกเขย-ให้10ล้าน

เปิดโปร์ไฟล์'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ขอแค่'ลูกเขย'เป็นคนดี