ข่าวแข่งกระบะพลาดลื่นตกบ่อ หนุ่มคนขับจมน้ำดับ - kachon.com

แข่งกระบะพลาดลื่นตกบ่อ หนุ่มคนขับจมน้ำดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ร.ต.อ.ผดุง ธรรม พลกันยา รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกลงไปในบ่อซ่อมแซมระบบไฟฟ้า ภายในซอยประชาร่วมใจ 67 ถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ่อสี่เหลี่ยมขนาดกว้าง 4 เมตร ยาว 10 เมตร ความลึกประมาณ 17 เมตร ภายในบ่อมีน้ำความลึกประมาณ 3 เมตร มีแท่นแบริเออร์วางกั้นโดยรอบ เจ้าหน้าที่ต้องโรยตัวลงไปตรวจสอบเนื่องจากรถจมลงไปทั้งคัน

จากการตรวจสอบพบเป็นรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีเขียว ทะเบียน บต 8480 พิจิตร ลักษณะเป็นกระบะแต่งซิ่ง ส่วนคนขับไม่พบ คาดจมน้ำเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกลากดึงรถขึ้นมาก่อน จากนั้นได้ดำน้ำเพื่อค้นหาผู้สูญหาย กระทั่งพบศพเป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว ค้นตัวไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใคร

สอบสวนพยาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะแล่นมาด้วยความเร็ว ลักษณะเป็นการแข่งกัน ก่อนที่รถคันเกิดเหตุจะเสียหลักลื่นถนน พุ่งตกลงไปในบ่อข้างทาง โดยคนขับพยายามหนีออกจากรถ และว่ายขึ้นจากบ่อ แต่ด้วยความลึกทำให้หมดแรงจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา เบื้องต้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนสาเหตุต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติมพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง.