ข่าวป.2ถูกเพื่อนทวงเงินไม่มีให้ ไม้ทิ่มอวัยวะเพศเลือดสาด - kachon.com

ป.2ถูกเพื่อนทวงเงินไม่มีให้ ไม้ทิ่มอวัยวะเพศเลือดสาด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาว อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กันทรลักษ์ ถูกเพื่อนนักเรียนชายห้องเดียวกัน จำนวน 2 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บไม่กล้าและไปโรงเรียน จึงรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.แดง และด.ญ.เอ นั่งอยู่หน้าบ้าน โดย น.ส.แดง เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะกำลังพักเที่ยงที่โรงเรียน ลูกสาวได้ถูกเพื่อนนักเรียนชาย 2 คน มาทวงเงินจำนวน 15 บาท แต่ตอนนั้นลูกสาวตนไม่มีให้ จึงถูกเพื่อนนักเรียนชายดังกล่าวทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง ชกท้องอีก 2 ครั้ง จากนั้น ยังข่มขู่สั่งให้ลูกสาวตนถอดกางเกงในออก  ลูกสาวตนกลัวจึงยอมทำตาม

ต่อมา เพื่อนชายคนหนึ่งได้ใช้ไม้แทงเข้าที่อวัยวะเพศจนมีเลือดไหลออกมา แล้วขู่อีกว่าห้ามนำเรื่องไปบอกครู ก่อนแยกย้ายไป กระทั่งเพื่อนของลูกสาวตนเห็นว่ามีเลือดไหลออกใต้กระโปรง จึงรีบไปแจ้งให้ครูประจำชั้นซึ่งเป็นครูผู้ชายทราบ แต่ครูประจำชั้นก็พูดว่า “อะไร เด็ก ป.2 ตัวแค่นี้มีประจำเดือนแล้วเหรอ” แต่ไม่ได้ไปดูเด็ก ซึ่งตนก็เข้าใจว่าครูผู้ชายคงจะไม่กล้าไปดูใต้กระโปรงเด็กผู้หญิง และก็งงว่าทำไมครูคนดังกล่าวไม่แจ้งครูผู้หญิงให้มาช่วยดู ว่าทำไมอวัยวะเพศเลือดถึงออก



“ลูกสาวต้องนั่งจมเลือดอยู่ในห้องเรียนจนถึง 16.00 น. นานถึง 4 ชั่วโมง กระทั่งพี่สาวไปรับที่โรงเรียน และเห็นมีคนมุงดูและสอบถามจนรู้เรื่อง ซึ่งส่วนตัวติดใจที่ทางโรงเรียนขาดการดูแลเอาใจใส่นักเรียนเท่าที่ควร หลังเกิดเหตุแล้วทางโรงเรียนได้แต่พูดว่า ขอโทษและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ได้พาลูกสาวไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจ ซึ่งยังไม่ทราบผล แต่ได้แจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.กันทรลักษ์ ขณะที่ทางโรงเรียนได้แจ้งให้ผู้ปกครองของทางนักเรียนชายมาเจรจากับฝ่ายของตนเอง ซึ่งผลการเจรจาทางฝ่ายผู้ปกครองผู้ก่อเหตุยินยอมจ่ายค่าเยียวยา และค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น 2 หมื่นบาท ตนเองก็ยินยอม แต่ถ้าหากลูกสาวมีการติดเชื้อจากการกระทำครั้งนี้ก็ต้องมาเจรจากันอีกครั้ง”น.ส.แดง กล่าว

ด้าน รอง ผอ.โรงเรียนที่เกิดเหตุ กล่าวว่า วันเกิดเหตุทางผอ.โรงเรียนไปราชการต่างจังหวัด เหตุที่เกิดกับเด็กนักเรียน ป.2 ในวันนั้นเป็นการทะเลาะกันธรรมดาของเด็ก โดยมีการทวงเงินกัน จนนำไปสู่การทำร้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม วันเกิดเหตุยอมรับว่าไม่มีครูอยู่ดูแลเด็ก เนื่องจากบุคลากรมีน้อย ครูไปอบรมหลายคน ซึ่งตอนนี้ได้มีการตกลงเยียวยากันแล้ว และจะจ่ายเงินกันในวันที่ 4 มี.ค.หลังจากนี้ทางโรงเรียนก็จะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

ขณะที่ พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์ กล่าวว่า ทางผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนจริง ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุไว้แล้ว แต่ยังต้องรอผลตรวจของแพทย์ที่โรงพยาบาลก่อน ซึ่งอย่างเร็วสุดก็คงเป็นสัปดาห์หน้า หลังจากได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลแล้วก็จะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการต่อไป.