ข่าวแชร์กระจาย'ตัวเงินตัวทอง'สุดเชื่อง! อ้อนขออาหารแม่ค้า - kachon.com

แชร์กระจาย'ตัวเงินตัวทอง'สุดเชื่อง! อ้อนขออาหารแม่ค้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 27ก.พ.62 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ nattapong  suwanchatree ได้ถ่ายคลิปวีดีโอตัวเงินตัวทองเดินมาขอลูกชิ้นกิน และได้แชร์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวจนมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาคอมเมนต์และแชร์คลิปความน่ารักของตัวเงินตัวทองกันเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณนั้นเป็นร้านขายของข้างคณะศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปบริเวณดังกล่าวจึงเห็นว่ามีบ่อน้ำขนาดกว้างอยู่ที่ข้างคณะศิลปะศาสตร์
                 
นายณัฐพงศ์   สุวรรณชาตรี อายุ21ปี น.ศ.คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์  ปี3 ผู้โพสตืเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองได้ซื้ออาหารมานั่งรับประทานอยู่ก็สังเกตเหตุตัวเงินตัวทอง เดินเข้ามาหาคุณป้าที่นั่งอยู่ที่หน้าร้านและคุณป้าก็ได้ให้ลูกชิ้นกินโดยเรียกตัวเงินตัวทองมีชื่อเรียกด้วยว่าน้องไนซ์ ซึ่งมีท่าทางที่เชื่องมากไม่ทำร้ายใคร เห็นว่ามันแปลกดีและตนก็ไม่เคยเห็น จึงได้ถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้และแชร์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว จากนั้นก็มีผู้ใช้ฟซบุ๊กเข้ามาดูและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากซึ่งตนเองก็รู้สึกตกใจว่าทำไมมีคนเข้ามาดูมาถึงขนาดนี้
 
นางธัญยธณรณ์  ตั้งจิตพิทักคุณ แม่ค้าที่ให้ลูกชิ้นตัวเงินตัวทองกิน เปิดเผยว่าตัวเงินตัวทองตัวนี้มีชื่อว่าน้องไนซ์ จะขึ้นมาขอของกินเวลาหิวเป็นประจำนิสัยขี้อ้อน ซึ่งขึ้นมาจากน้ำไม่เป็นเวลา เมื่อเขาขึ้นมาแล้วก็จะเดินอยู่บริเวณนี้เป็นประจำและก็ไม่ทำร้ายใคร ซึ่งเมื่อตนเองเรียกชื่อว่าไนซ์ เขาก็จะหันมามองและเดินเข้ามาหาและเมื่อตนบอกว่าให้คอยก่อนเขาก็จะหยุดคอย และเป็นแบบนี้ประจำเกือบทุกวัน.

ชมคลิป