ข่าวเจ้าของหมารุมขย้ำ'3ขวบ' ลั่นหมดตัวไม่มีเงินจ่ายเพิ่มแล้ว - kachon.com

เจ้าของหมารุมขย้ำ'3ขวบ' ลั่นหมดตัวไม่มีเงินจ่ายเพิ่มแล้ว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
 จากกรณีที่ ด.ช.น้ำนิ่ง อายุ 3 ขวบ ถูกสุนัข ข้างบ้านจำนวนกว่า 10 ตัว รุมขย้ำกัด อาการสาหัส หลังจากที่นางจิตภิรมย์ ผู้เป็นยาย ได้พาหลานเข้าไปในภายในสวนกาแฟของตนเอง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อมาทางคู่กรณีได้จ่ายเงินเยียวยาให้ 1 แสนบาท ความคืบหน้า

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พัษณา อายุ 41 ปี มารดาของ น้องน้ำนิ่ง ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อปรึกษาเนื่องจากถูกคู่กรณีปัดความรับผิดชอบ ไม่ยอมจ่ายล้างแผลน้องน้ำนิ่ง หลังจากที่ออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว โดยน.ส.พัษณา กล่าวว่า เมื่อเช้า น้องน้ำนิ่ง ได้ออกจากโรงพยาบาล กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว ตนและคู่กรณีได้มีพูดคุยกัน ทางด้านคู่กรณีก็ได้มีการจ่ายค่ารักษาพยาบาลแล้ว เป็นจำนวน 110,300 บาท หลังจากนั้นทางฝั่งคู่กรณีก็ระบุว่าจะไม่รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลต่อจากนี้แล้ว ทำให้ตนไม่พอใจ เนื่องจากน้องน้ำนิ่งออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตนก็ต้องหยุดงาน เพื่อพาน้องมาทำการล้างบาดแผลที่โรงพยาบาลในทุกๆ วัน งานตนก็ต้องหยุดทำ แล้วตนจะนำเงินจากไหนมาจ่าย วันนี้จึงได้เดินทางเข้าพบร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อขอคำปรึกษา


               
ต่อมาผู้สื่อข่าวก็ได้ติดต่อไปยังทางฝั่งคู่กรณี ทราบชื่อคือนายประพันธ์ พรหมประเสริฐ อายุ 52 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้พาผู้สื่อข่าวไปที่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยกล่าวยืนยันว่า น้องน้ำนิ่ง มักจะวิ่งเข้ามาในเขตพื้นที่บริเวณบ้านตน และชอบวิ่งไล่ลูกสุนัข คาดว่าเมื่อสะดุดล้ม จึงถูกแม่สุนัขรุมขย้ำ หลังเกิดเหตุ ตนก็รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อไปดูอาการของน้องน้ำนิ่ง ซึ่งทางโรงพยาบาล ก็ตีราคาค่ารักษาไว้ในเบื้องต้นประมาณ 1 แสนบาท ตนก็ยินยอมที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลในจำนวนเงินดังกล่าว โดยต้องวางมัดจำเป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นบาท ตนก็ต้องนำเงินที่ตนเก็บสะสมจากการขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง มาจ่ายให้ ส่วนเงินอีกจำนวน 5 หมื่นบาท ก็ต้องไปกู้เงินมา เพื่อจ่ายให้ครบ นอกจากนี้ยังมีเงินส่วนต่างอีกจำนวน 10,300 บาท ตนก็ต้องจ่ายอีก และเมื่อเช้านี้ ทางฝั่งแม่ของน้องน้ำนิ่ง ก็ระบุอีกว่า ตนต้องจ่ายค่าล้างแผลของน้องน้ำนิ่ง อีกทุกวัน ตนจึงบอกกลับไปแล้วว่าไม่รับผิดชอบใดๆ อีกแล้ว เพราะเนื่องจากเงินของตนเองหมดแล้ว แถมยังต้องติดหนี้อีก 

เบื้องต้น พ.ต.ท.เกริกศิลป์ จะมีการนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจากันอีกครั้ง เพื่อสรุปและยุติปัญหาดังกล่าว.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หมาหมู่รุมขย้ำ'3ขวบ'สาหัส เลือดอาบแผลเหวอะทั่วร่าง