ข่าว'เจ้าอาวาส'กลุ้มวีรกรรมแก๊งบวช ดันเทรนด์ทวิตอันดับ1 - kachon.com

'เจ้าอาวาส'กลุ้มวีรกรรมแก๊งบวช ดันเทรนด์ทวิตอันดับ1
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ...ว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ภายในโรงเรียน หลังวานนี้ (24 ก.พ.) กลุ่มชายฉกรรจ์ "จัดงานบวช" ได้เดินทางไปร่วมงานบุญ แต่กลับยกพวกไปด้วยความไม่พอใจ บุกเข้าไปทำร้ายครูและนักเรียนถึงภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ซึ่งกำลังจัดเป็นสนามสอบ GAT/PAT เนื่องจากไม่พอใจที่ทางโรงเรียนขอความร่วมมือให้ช่วยลดเสียงลง เพราะนักเรียนกำลังทำการสอบอยู่ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีการกรูเข้าไปวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายครูและนักเรียนบางส่วนจนสะบักสะบอมได้รับบาดเจ็บ โดยเด็กนักเรียนถึงขั้นเปรียบเทียบจาก "สนามสอบ" กลายเป็น "สนามรบ" กลุ่มชายฉกรรจ์วิ่งไล่ทำร้ายไม่เลือกหน้า แถมยังลวนลามเด็กนักเรียนผู้หญิงจนได้รับความอับอาย เสื้อนักเรียนติดคราบเลือด ซึ่งทางด้านตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้แจ้งดำเนินคดีไปทั้งหมด 3 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ, ทำลายทรัพย์สินในสถานที่ราชการ และทำร้ายร่างกาย​ แต่มีผู้ก่อเหตุบางส่วนยังคงไม่สลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ยอมให้ถ่ายภาพ เกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน รวมทั้งเรียกร้องไม่อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี เพราะไม่มีคนเลี้ยงลูก 



ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ทางด้าน พระครูนวการวิมล เจ้าอาวาสวัดสิงห์ ถึงกับต้องกุมขมับ กล่าวเปิดใจยืนยันว่า ทางโรงเรียนไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าห้ามใช้เสียงดัง แต่เมื่อเสียงดังรบกวน ก็ได้แจ้งเตือนไปยังเจ้าภาพงานบวชแล้ว ซึ่งก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายแบบนี้ ทั้งห้ามใช้เสียง ห้ามเอารถที่มีเครื่องเสียงเข้าไปแห่ในโบสถ์ ไม่งั้นจะไม่บวชให้ แต่เขาก็ไม่เชื่อ

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ในโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด จนเทรนด์ทวิตเตอร์ @TopTrendThai #วัดสิงห์ ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 อัพเดทเมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา.


ขอบคุณ @TopTrendThai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
แก๊งบวชโดนตร.แจ้ง3ข้อหา ผอ.เล่านาทีบุกทำร้ายครู-นร.

เปิดคลิปก่อนพังสนามสอบจ้างเครื่องเสียงงานบวช2หมื่น

บุกรร.สนามสอบGAT/PAT ฉุนโดนเตือนงานบวชเสียงดัง