ข่าวเปิดคลิปก่อนพังสนามสอบจ้างเครื่องเสียงงานบวช2หมื่น - kachon.com

เปิดคลิปก่อนพังสนามสอบจ้างเครื่องเสียงงานบวช2หมื่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปและเรื่องราว กลุ่มคนปริศนาบุกเข้าที่ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ที่เป็นสนามสอบ GAT-PAT เนื่องจากไม่พอใจที่โรงเรียนขอความร่วมมือช่วยลดเสียงเนื่องจากทำการสอบอยู่ โดยระหว่างนั้นมีการทำร้ายร่างกาย ครู พนักงานรักษาความปลอดภัย และนักเรียนบางส่วน ขณะที่ สน.บางขุนเทียน กำลังเร่งติดตามตัวผู้บุกรุกมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด แฟนเพจ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยคลิปเหตุการณ์ซึ่งคาดว่าเป็นก่อนเกิดเหตุ ณ งานบวชในวัดสิงห์ มีการใช้เครื่องขยายเสียง โดยมีบุคคลปริศนาพูดใส่เครื่องขยายเสียงระบุว่า "โรงเรียนข้างๆ มีสอบ เขาจะสอบ ที่โรงเรียนวัดสิงห์นะครับ เราหาคณะนี้มานะครับ เราหามาเสียตังค์นะครับ ไม่ได้หามาฟรีนะครับ หามา 20,000 นะครับผม" ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากว่าเหมาะสมหรือไม่ 

ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากแฟนเพจ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

 

ชัดเจนนะไอ้แก็งค์เหี้ยนี่ 100% ทางวัดแจ้งให้งดใช้เสียงเนื่องจากมีสอบ ไอ้ควายตัวนึงคว้าไมค์มาพูดแบบไม่พอใจว่าจ้างเครื่องเสียงมา 20,000 จากนั้นก็ไอ้กลุ่มเหี้ยนี่ละบุกโรงเรียนทำร้ายเด็ก ภารโรง ครู ถ้าพวกเหี้ยนี่ไม่โดนตีนกูว่าพี่วันเสียชื่อว่ะ

โพสต์โดย Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019