ข่าวห้างดังพัทยาแถลงขอโทษ ปม'มัสแตง'จอดแทนผู้พิการ - kachon.com

ห้างดังพัทยาแถลงขอโทษ ปม'มัสแตง'จอดแทนผู้พิการ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่@แบม ป่วงคัก ได้เผยคลิปเหตุการณ์ชายหญิงคู่หนึ่ง ลงมาจากรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง สีฟ้า ที่จอดอยู่ในช่องจอดรถของผู้พิการ พร้อมเดินออกไปโดยไม่สนใจรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างที่เข็นออกมาไว้กลางถนน ซึ่งเป็นของเจ้าของคลิปซึ่งเป็นผู้พิการ จนทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิจารณ์การกระทำของเจ้าของรถมัสแตงไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรุนแรงตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ห้างสรรพสินค้า"เทอร์มินอล21 พัทยา" ซึ่งเป็นสถานที่ในคลิปดังกล่าว ได้แถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านแฟนเพจ@Terminal21 Pattaya Shopping Mall ระบุ "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีเรื่องที่จอดรถคนพิการ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยานั้น ทางศูนย์ฯขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เนื่องด้วยเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพนักงานรักษาความปลอดภัย(รปภ.)" ทางศูนย์เสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และกราบขออภัยลูกค้าทั้ง 2 ฝ่ายเป็นอย่างสูง

ทางศูนย์ฯได้ดำเนินการอบรมตักเตือนพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) และได้ประสานงานกับหน่วยงานต้นสังกัดของพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ดำเนินการตามระเบียบและพิจารณาบทลงโทษตามนโยบายของบริษัทต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์ฯ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ และพร้อมจะเรียนรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อป้องกันทิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก...



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Terminal21 Pattaya Shopping Mall,@แบม ป่วงคัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-จวกสำนึก'มัสแตงฟ้า' เข็นรถผู้พิการออกเสียบจอดแทน