ข่าวแม่หนุ่มเมาร่ำไห้ขอโทษ ยันลูกเป็นคนดีพร้อมหาเงินใช้ - kachon.com

แม่หนุ่มเมาร่ำไห้ขอโทษ ยันลูกเป็นคนดีพร้อมหาเงินใช้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี รถเก๋งพุ่งชนร้านบางกอกลิฟวิ่งมอลล์ ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กลางดึกคืนวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา และเกิดไฟลุกไหม้รถเก๋งก่อนลามไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์หมดทั้งหลัง ค่าเสียหายประมาณ 80 ล้านบาท  ขณะที่ทางเจ้าของร้านได้เข้าพบนายอำเภอหาดใหญ่ เพื่อปรึกษาเรื่องค่าเยียวยาจากภาครัฐ ปรากฏว่าไม่อยู่ในระเบียบที่จะได้รับการเยียวยาได้ ในขณะที่คนขับรถเก๋งได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และยอมรับกับตำรวจแล้วว่าดื่มเบียร์หลับใน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 20 ก.พ. นางนงลักษณ์ แซ่จิว มารดาของ นายพฤหัส แซ่จิว คนขับรถเก๋งได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นคนดี เป็นคนทำมาหากิน และเป็นเสาหลักของครอบครัวทั้งเลี้ยงดูพ่อแม่ที่ป่วย และส่งน้องเรียน โดยพ่อเพิ่งออกจากรพ.และแม่ก็ป่วยเป็นโรคไต ต้องฟอกไตต่อเนื่องลูกชายเองก็ต้องดรอปเรียนชั่วคราวระหว่างที่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เพราะต้องออกมาช่วยเหลือครอบครัว โดยประกอบอาชีพซ่อมโทรทัศน์ ขายเสื้อผ้า และปลูกต้นทานตะวานอ่อน ทำทุกทางเพื่อที่จะหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว และหลังจากนี้เมื่ออาการดีขึ้นทางครอบครัวก็จะไปขอโทษทางเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์อีกครั้งและยอมรับผิดพร้อมชดเชยค่าเสียหายเท่าที่จะมีความสามารถชดใช้ได้



ด้าน นายพฤหัส เปิดเผยสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวทำนองว่า ขณะนี้ยังมีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าและหัวไหล่จากแรงกระแทก คืนเกิดเหตุ กำลังกลับจากบ้านเพื่อน แต่เกิดหลับในรถจึงพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ส่วนรายละเอียดของสาเหตุ ไม่ขอพูดถึง รู้สึกเสียใจมาก ขอโทษเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มรับซดเบียร์เมาหลับใน ไม่อยากพูดอะไรจิตใจย่ำแย่!
เจ้าของร้านเฟอร์ฯเศร้า เผาวอด80ล้านไม่เข้าเกณฑ์เยียวยา
'หนุ่มโคโรล่า'ดีขึ้นแล้วทรุดอีก รับรู้ข่าวค่าเสียหาย80ล้าน
เจี๊ยบขออย่าคิดว่าเมานิดเดียว ขับรถทำซวยสร้างหนี้80ล.!
ทนายชี้หนุ่มเมาเก๋งชนร้านเฟอร์ฯ คดีอ่วม!เจ้าของซวยซ้ำ