ข่าว'อ.คฑา'ทำนายดวงชะตา ราศีไหนรักแรง-รวยเลิศ-งานรุ่ง - kachon.com

'อ.คฑา'ทำนายดวงชะตา ราศีไหนรักแรง-รวยเลิศ-งานรุ่ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่  20 ก.พ. อ.คฑา ชินบัญชร ผู้คิดค้นไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก  ได้ทำนายดวงชะตาของผู้ที่เกิด 12 ราศี  ดังนี้

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วง 14 ม.ค.-13 ก.พ.) 
เด่นเรื่องการงาน การค้า จะมีรายรับจากงานเสริม เรื่องที่ต้องระวัง คือ การใช้จ่ายเงินในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ขาดสภาพคล่อง เสริมดวงด้วยการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ที่ด้อยโอกาส

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 ก.พ.-13 มี.ค.) 
เด่นเรื่องความรักคนโสดจะพบคู่ คนมีคู่จะได้บุตร งานประจำเด่นการงานธุรกิจ เรื่องที่ต้องระวัง คือ คำพูด บริวารรอบตัว ความใจร้อน ควรมีสติในการแก้ปัญหา เสริมดวงด้วยการทำบุญกับทหาร ตำรวจ
 
ราศีมีน (ผู้ที่เกิดในช่วง 14 มี.ค.-14 เม.ย.) 
เด่นเรื่องงานที่เกี่ยวกับการเงิน ทหาร ตำรวจ โดยเฉพาะผู้ชายเด่นกว่าผู้หญิง เรื่องที่ต้องระวัง คือ คำพูด ความใจร้อน ระวังการทะเลาะมีปากเสียงในครอบครัว เสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน ช่วยเหลือตำรวจ ทหารตระเวนชายแดน
 
ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 เม.ย.-14 พ.ค.) 
เด่นเรื่องความรัก การค้าขาย เรื่องที่ต้องระวัง คือ สุขภาพด้านระบบทางเดินหายใจ ช่องท้องเสริมดวงด้วยทำบุญกับเด็กกำพร้า ผู้หญิง และคนพิการ
 
ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 
เด่นเรื่องการขนส่ง นำเข้าส่งออก โลจิกติกจะดี เรื่องที่ต้องระวัง คือ อุบัติเหตุจากที่สูง เสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนเร่ร่อน เดินทางท่องเที่ยวรับพลังธรรมชาติในสถานที่ต่างๆ
 
ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15มิ.ย.-15 ก.ค.) 
เด่นเรื่องที่ดิน การเงิน การงานจะได้รับการส่งเสริม เรื่องที่ต้องระวัง คือ ระวังคำพูดกับคนรัก คนรอบตัว เรื่องสุขภาพระวังการบาดเจ็บทางผิวหนัง เสริมดวงด้วยสมทบทุนการทำบุญที่ดินถวายวัด

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.) 
เด่นเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เรื่องที่ต้องระวัง คือ สุขภาพการ ไข้หวัด เสริมดวงด้วยการทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17-ส.ค.-15 ก.พ.) 
เด่นงานที่เกี่ยวข้องกับราชการ เรื่องที่ต้องระวัง คือ ความคิด การเข้าใจผิด เสริมดวงด้วยการทำบุญถวายโรงศพ ตามวัดหรือมูลนิธิ
 
ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ย.-16 ต.ค.) 
เด่นเรื่องงานด้านการศึกษา ครู วิชาการ เรื่องที่ต้องระวัง คือ การใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เสริมดวงด้วยการมอบเงินทุน หรืออุปกรณ์การศึกษา หรือสมทบทุนการสร้างโรงเรีย
 
ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ต.ค.-22 พ.ย.) 
เด่นเรื่องธุรกิจร้านอาหาร เครื่องดื่ม งานด้านการบริการ เรื่องที่ต้องระวัง คือ การหลงลืม ทำหายโดยเฉพาะเงินหรือสิ่งของเล็กๆ เสริมดวงด้วยการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ไปกินเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยไป
 
ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 พ.ย.-14 ธ.ค.) เ
ด่นเรื่องการแก้ไขปัญหาที่ค้างคาจะคลี่คลาย การลงทุน การสอบแข่งขัน การศึกษาต่อต่างประเทศ เรื่องที่ต้องระวัง คือ สุขภาพ ผู้สูงอายุ ผู้ใหญ่ในครอบครัว เสริมดวงด้วยการทำบุญกับมูลนิธิในพระราชูปถัมป์ คนที่เดือนร้อนจากอัคคีภัย อุทกภัย
 
ราศีธนู ( ผู้ที่เกิดในช่วง 15 ธ.ค.- 13 ม.ค.) 
เด่นเรื่องงานด้านไฟฟ้า พลังงาน ไอที จะดีโดยผู้ชายเด่นกว่าผู้หญิง เรื่องที่ต้องระวัง ความรักและปัญหามือที่สาม เสริมดวงให้ทำบุญกับโรงพยาบาล