ข่าวหนุ่มรับซดเบียร์เมาหลับใน ไม่อยากพูดอะไรจิตใจย่ำแย่! - kachon.com

หนุ่มรับซดเบียร์เมาหลับใน ไม่อยากพูดอะไรจิตใจย่ำแย่!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายพฤหัส แซ่จิว อายุ 26 ปี ขับรถเก๋ง พุ่งชนร้านบางกอกลิฟวิ่งมอลล์ ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนเกิดไฟลุกไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์เสียหายประมาณ 80 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อช่วงตี3ของคืนวันที่18 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 20 ก.พ. พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ได้เดินทางไปสอบปากคำ นายพฤหัส ที่บ้านพักหลังจากออกจากรพ.ช่วงเที่ยงวานนี้ (19 ก.พ.) โดยนายพฤหัส ยอมรับสารภาพ อ้างว่าก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนไปพอสมควร จากนั้นก็ขับรถกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเกิดหลับในพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์จนเพลิงลุกไหม้เสียหาย ขณะนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ไม่พร้อมที่จะพบหรือพูดคุยกับใครแต่อย่างใด



ทั้งนี้ หลังจากที่ผลตรวจแอลกอฮอล์ออกมาทางพนักงานสอบสวนก็จะเรียกตัว นายพฤหัส มารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งได้ตั้ง 2 ข้อหาคือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา  นอกจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะเชิญผู้เสียหาย ทั้งเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์และเจ้าของร้านเหล็กที่อยู่ข้างเคียงซึ่งได้รับความเสียหาย มาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยในส่วนของร้านเหล็กนั้นค่าเสียหายประมาณ 1.5 ล้านบาท ส่วนร้านเฟอร์นิเจอร์เบื้องต้นอยู่ที่ 80 ล้านบาท แต่ยังไม่สรุปตัวเลขที่ชัดเจน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'หนุ่มโคโรล่า'ดีขึ้นแล้วทรุดอีก รับรู้ข่าวค่าเสียหาย80ล้าน
เจี๊ยบขออย่าคิดว่าเมานิดเดียว ขับรถทำซวยสร้างหนี้80ล.!
ทนายชี้หนุ่มเมาเก๋งชนร้านเฟอร์ฯ คดีอ่วม!เจ้าของซวยซ้ำ