ข่าว'6ล้อ'ห้อตะบึงชนทะลุแท่งปูน พุ่งอัด'ซิตี้'ยับ-หนีตายวุ่น - kachon.com

'6ล้อ'ห้อตะบึงชนทะลุแท่งปูน พุ่งอัด'ซิตี้'ยับ-หนีตายวุ่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางหลวง 321 ถนนมาลัยแมน บ้านหนองวัลย์เปรียง หมู่ 2 ต.ทุ่งคอก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้องไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 80-9583 สิงห์บุรี สภาพพังเสียหายยับเยิน ชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน 4 กว-9567 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างออกไปมีแท่งแบริเออร์พังเสียหายด้วย

ขณะที่ นายพิตตินันท์ สระพัง อายุ 25 ปี ผู้ขับรถบรรทุก ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและคาง ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด กู้ภัยฯนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเป็นการด่วน ส่วนบนพื้นถนนมีคราบน้ำมันเครื่องไหลท่วมเต็มพื้น ต้องช่วยกันรีบยกรถออกและทำความสะอาด



สอบสวน นายมีสิทธิ์ โรจนบัณฑิต อายุ 30 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งและเป็นเจ้าของรถเก๋ง ให้การว่า รถบรรทุกได้พุ่งชนแท่งแบริเออร์อย่างแรง ก่อนที่รถจะพุ่งต่อมาอัดกับรถตนที่จอดอยู่ตรงหน้าร้านซ้ำอีก ท่ามกลางความตกตะลึงและเสียงหวีดร้องของลูกค้าที่มารออาหารตามสั่ง

ด้าน ร.ต.อ.ปัญญา เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่า นายพิตตินันท์ น่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง หรือเกิดอาการหลับใน จะได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติในครั้งนี้ต่อไป.