ข่าว'รถเบียร์คว่ำ'ถามถ้าเก็บผิดก.ม. ขอเทเอาแต่น้ำได้ป่าว? - kachon.com

'รถเบียร์คว่ำ'ถามถ้าเก็บผิดก.ม. ขอเทเอาแต่น้ำได้ป่าว?
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 10.48 น. เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กใช้ชื่อ "คนข่าวบางปะกง" ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์รถพ่วงบรรทุกเบียร์ ทะเบียน 70-1113 สิงห์บุรี ท้ายพ่วงทะเบียน 70-1312 สิงห์บุรี เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนมอเตอร์เวย์ (ทล.7) ขาออก มุ่งหน้าพัทยา ช่วงโค้งทางเบี่ยงไปบางบ่อ กม.40+300 ทำให้เบียร์ที่ขนมาตกเกลื่อนพื้นถนน กีดขวางทางจราจร

ทั้งนี้ ได้มีการสอบถามคนขับ เบื้องต้นทราบว่า จะขับไปส่งที่ จ.ชลบุรี แต่จังหวะที่เข้าโค้งมีรถวิ่งมาเลนซ้าย จึงได้แตะเบรกนิดเดียว ตัวรถเกิดเสียหลักด้านท้ายเหวี่ยง ทำให้เบียร์ที่บรรทุกมาเทกระจาดร่วงจนได้รับความเสียหายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดำเนินการเคลียร์เส้นทางอย่างเร่งด่วน เนื่องจากรถเริ่มติดขัด เพื่อเปิดการจราจรต่อไป

อย่างไรก็ตาม ช่วงไลฟ์สดได้มีสมาชิกเพจได้เข้ามาดูพร้อมกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก และได้แสดงความคิดเห็น เช่น ถ้าคว่ำใกล้ชุมชนรับรองไม่เหลือ / สงสารคนขับต้องรับผิดชอบ / ช่วยกันเก็บสงสารคนขับ / อย่าเก็บของเขา เขาเดือดร้อน / ใครเก็บระวังโดนข้อหาลักทรัพย์ / ระวังถูกจับเหมือนที่ภูเก็ต / เหยียบแตกไม่ผิดกฎหมาย แต่เก็บเอามาผิดกฎหมายน้อ งั้นไปเปิดป๋องเทเอาแต่น้ำได้ป่าว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

จับแล้ว4ราย!คนเห็นแก่ได้ รถเบียร์คว่ำแห่ขนกลับบ้าน