ข่าวเฒ่า79ชวนคู่ขา70กุ๊กกิ๊ก ไม่ถึงสวรรค์ช็อกดับคาม่านรูด - kachon.com

เฒ่า79ชวนคู่ขา70กุ๊กกิ๊ก ไม่ถึงสวรรค์ช็อกดับคาม่านรูด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท ไพรัตน์ วรรณี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุภายในห้องหมายเลข 19 พบศพชายวัย 79 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องข้างเตียง ในลักษณะไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ ภายในห้องพบเสื้อผ้าผู้ตายวางกองอยู่บนโซฟา โดยที่โต๊ะมีขวดเบียร์ที่ดื่มเหลือก้นขวดวางอยู่ และแก้วเบียร์ 1 ใบ ที่ยังมีเบียร์เหลือกว่าครึ่งแก้ว และขวดน้ำเปล่า 2 ขวด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมและถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าหัวใจวายเฉียบพลัน

จากการสอบสวนนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การว่า ตนกับผู้ตายรู้จักกันมาประมาณ 7-8 ปี และเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้โทรศัพท์ให้ตนเองมาหาจากนั้นได้พากันนั่งรถแท็กซี่เข้ามาเปิดห้องพัก ซึ่งตนได้สั่งเบียร์มาดื่มและขณะที่ผู้ตายได้ถอดเสื้อผ้า และมายืนปลายเตียงก่อนจะใช้มือช่วยตัวเอง สักพักผู้ตายก็เริ่มเกร็งและหายใจขัดๆ แล้วล้มหงายลงไป ด้วยความตกใจตนจึงรีบเปิดประตูไปเรียกพนักงานโรงแรมให้ช่วยก่อนเรียกรถกู้ชีพมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการณ์

ต่อมาญาติผู้ตายมาดูที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวว่า ผู้ตายเป็นโรคประจำตัวลักษณะอัมพฤตแขนขาข้างขวาไม่ค่อยมีแรง และยังมีโรคความดัน โดยไปไหนมาไหนจะต้องใช้รถแบบสามล้อถีบและไม้เท้า ซึ่งเมื่อเดือนเศษภรรยาผู้ตายก็เพิ่งเสียชีวิตไป และช่วงเช้าวันนี้เห็นยังเห็นผู้ตายปั่นรถสามล้อออกมาหน้าหมู่บ้านโดยไม่คิดว่าจะมาเปิดโรงแรมนอน 

ด้าน พ.ต.ท ไพรัตน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบพยานหลักฐานไว้หมดแล้ว พร้อมกับได้ติดต่อญาติมาสอบสวนและสอบปากคำ นางน้อย ที่มาเปิดห้องด้วยกันโดยมีการทำประวัติไว้ก่อน ส่วนศพมอบให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.