ข่าว'ยาริส'ชน'บรรทุก'ไฟลุกท่วมเจ็บ2 คนขับหนีตายก่อนเผ่น - kachon.com

'ยาริส'ชน'บรรทุก'ไฟลุกท่วมเจ็บ2 คนขับหนีตายก่อนเผ่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันมีผู้ติดภายในและมีเพลิงลุกไหม้บริเวณถนน 323 หลัก กม.113 หมู่ 10 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยกาญจนบุรี เขตไทรโยค และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลน้ำตกไทรโยคน้อย รถน้ำหมวดทางหลวงไทรโยค เข้าร่วมทำการระงับเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ยังไม่ทราบทะเบียน สภาพถูกเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งต่อสายระดมฉีดน้ำยับยั้งก่อนสกัดกั้นเอาไว้ได้ ส่วนคนขับได้เปิดประตูแล้วคลานหนีออกมาได้และวิ่งหนีไป



ขณะเดียวกัน ยังพบรถคู่กรณีคือรถบรรทุก 4 ล้อ อีซูซุ ทะเบียน บร 3704 กาญจนบุรี สภาพพุ่งชนต้นสักจนขาดครึ่งท่อน มีคนเจ็บติดภายใน 2 รายคือ นางกานดา สุคันธตุล อายุ 57 ปี และนายเสริม สุคันธตุล อายุ 71 ปี กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมาจากภายในรถ ก่อนนำส่ง รพ.ไทรโยค

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถเก๋งคือนายนม เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค ได้ขับรถเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกคู่กรณีจนเสียหลักทั้งคู่ จากนั้นรถบรรทุกก็ไถลไปอัดกับต้นสัก ส่วนรถเก๋งก็ไถลตกข้างทางเกิดเพลิงไหม้แล้วคนขับคลานหนีออกมาได้ อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามตัวนายนมมาสอบปากคำก่อนว่าหนีไปจากจุดเกิดเหตุทำไมและเป็นผู้ที่ขับโดยประมาทหรือไม่.