ข่าวปักธูป3ดอกเป็นผล!เจอแล้ว 'เหลือม'ซุกรถ-จ่อซ่อมทั้งคัน - kachon.com

ปักธูป3ดอกเป็นผล!เจอแล้ว 'เหลือม'ซุกรถ-จ่อซ่อมทั้งคัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
กรณี กู้ภัยหงสกุล จ.ปทุมธานี ใช้เวลากว่า 4 ชม.ในการรื้อค้นหา "งูเหลือม" ที่ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน กต 3489 ปทุมธานี ที่จอดอยู่ในลานจอดรถหอพักไวจินดา ซอยเทพกุญชร 24 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลเพราะไม่พบเจอตัว แม้จะรื้อภายในรถทั้งคันแล้วก็ตาม ก่อนจะล้มเลิกการค้นหา แต่เจ้าของยังหวาดผวาไม่กล้าขับรถออกไปไหน เนื่องจากยังหลอนกลัวจะโผล่มาตอนขับรถจนเกิดอันตราย



เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สิ้นสุดความหลอนกันเสียทีเมื่อ นายอนุวัฒน์ ไวจินดา อายุ 34 ปี เจ้าของหอพักและเป็นเจ้าของรถ ได้โทรฯแจ้งขอความช่วยเหลือมาอีกครั้ง ระบุว่าพบเจอเจ้าอสรพิษตัวดังกล่าวแล้ว มันได้ขดตัวซุกซ่อนอยู่ในตัวถังช่วงท้ายรถ จึงรีบนำอุปกรณ์ไปตรวจสอบ และพบว่ามันขดตัวอยู่ในตัวถังช่วงท้ายรถจริงๆ ซึ่งพอจะมองเห็นได้ผ่านทางชิ้นส่วนรถที่โดนรื้อค้นออกไปหมดแล้ว จากนั้นกู้ภัยได้อัดยาฉีดยุงเข้าไปเต็มที่จนมันอดไม่ไหวเคลื่อนตัวชูหัวโผล่มา จึงใช้บ่วงคล้องคอไว้และดึงหางออกมา ใช้เวลา 30 นาที ก็สามารถดึงได้สำเร็จ เป็นงูเหลือมความยาว 1.20 เมตร



นายอนุวัฒน์ เปิดเผยว่า มั่นใจงูยังอยู่ในรถแน่นอนแม้ว่าจะหาไม่เจอตอนแรก ถ้าไม่เจอใครจะขับก็คงไม่สบายใจจึงหารือกับครอบครัวแล้วตัดสินใจพึ่งวิธีไสยศาสตร์ด้วยการจุดธูป 3 ดอก บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเผยให้เห็นตัวงูและขอให้มันออกมาอย่างปลอดภัย อยากให้ต่างคนต่างอยู่ไม่ทำร้ายซึ่งกันและกัน ก่อนจะปักธูปแล้วไปส่องไฟฉายค้นหาต่อ ไม่น่าเชื่อพักเดียวก็พบตัวมันจริงๆเลยแจ้งกู้ภัยมาช่วยอีกครั้ง รู้สึกโล่งใจมาก ขอขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือ หลังจากนี้จะต้องให้ช่างช่วยซ่อมและประกอบชิ้นส่วน รวมทั้งหุ้มผนังหลังคาใหม่หมด เนื่องจากถูกรื้อจนหมด ส่วนเรื่องเลขทะเบียนรถก็ขอซื้อเสี่ยงดวงดูเล่นๆเช่นกัน.




ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ผวารื้อรถทั้งคัน4ชม.ไม่พบ'งูเหลือม' จ่อพ่นยา-รุมเล็งเลข