ข่าวตร.ยันไร้'นายพล'เคลียร์คดี จยย.ซิ่งชนคนบนฟุตปาธ - kachon.com

ตร.ยันไร้'นายพล'เคลียร์คดี จยย.ซิ่งชนคนบนฟุตปาธ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ประเสริฐ แซ่อึ๊ง" โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดโดยมีความยาวประมาณ 30 วินาที เป็นเหตุการณ์ชายวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายขึ้นบนทางเท้าหรือฟุตปาธ กระทั่งเจอกับ นาย​ศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ​ 55 ปี บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าสำนักงานสถิติแห่งชาติ ถ.หลานหลวง แขวง-เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงบีบแตรให้หลบ แต่นายศศะวสุ เห็นว่าฝ่ายจยย. กำลังกระทำผิดกฎหมายขี่จยย.บนทางเท้า จึงได้กล่าวตักเตือน แต่ปรากฏว่าชายวัยรุ่นไม่พอใจ วนรถกลับมาพุ่งชนจน นาย​ศศะวสุ กระเด็นได้รับบาดเจ็บ บริเวณสะโพกด้านซ้าย ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่สน.นางเลิ้ง ร.ต.ท.ธิติ โชติพฤกษ์ชูกุล รองสว.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า วานนี้ (13 ก.พ.) ทางคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ก่อเหตุยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากเกิดบันดาลโทสะที่ถูกต่อว่า พร้อมทั้งมีการขอโทษและยินยอมจ่ายค่าสินไหมทดแทนเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาทก่อน หลังจากนี้ทางผู้ก่อเหตุยินยอมจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับทางผู้เสียหายทั้งหมดด้วย ในส่วนเรื่องของคดีความขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร, ขับรถบนทางเท้าโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นและข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ร.ต.ท.ธิติ ยังระบุด้วยว่า สำหรับกระแสข่าวที่ว่า มีนายตำรวจระดับสูง ยศนายพลขึ้นไป พยายามจะเข้ามาใกล้เกลี่ยเรื่องทางคดีนั้น ยืนยันว่าไม่มีใครพยายามไกล่เกลี่ย ยังคงดำเนินการไปตามขั้นตอนทุกประการ ขณะนี้กำลังรอผลการตรวจร่างกายของ นายศศะวสุ ผู้เสียหาย ว่าได้รับบาดเจ็บอย่างไรบ้าง เพื่อจะได้นำประกอบสำนวนคดีต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทนายชี้จยย.พุ่งชนคนบนฟุตปาธ มีเจตนาทำร้ายร่างกาย!
ถล่มยับ'จยย.'พยายามฆ่า อาฆาตชนบนฟุตปาธ-ต้องคุก!
ไม่รับ5พันเพื่อยอมความ เหยื่อ'จยย.อาฆาต'ลั่นขอเอาผิด
เตือนจยย.ห้ามขึ้นฟุตปาธ อาฆาตวกกลับมาชนล้มทั้งยืน!